เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่ครองสถานะโสดข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับ “วิว วรรณรท” ที่หลังจากก่อนหน้าประกาศเป็นโสดได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะกลับมาสดใส หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง โดยล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันฟินเป็นอย่างมาก เพราะมีแววว่า วิว วรรณรท กำลังจะมีเรื่องราวให้หัวใจได้กลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง

ซึ่งทางเพจร้านอาหารชื่อดัง “โกปี๊ฮับ l KopiHub” ได้โพสต์ภาพขอบคุณ วิว วรรณรท ที่ได้มาทานอาหารที่ร้าน แต่ก็ทำเอาหลายคนหยุดชะงักซูมดูกันรัวๆ เลยทันที เพราะข้างกลายของสาววิวมีชายหนุ่มนั่งอยู่อย่างสนิทสนม ซึ่งไม่ใช่คนอื่นคนไกล นั่นก็คือพระเอกหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” พร้อมแคปชั่นทางร้านว่า “เมื่อวานนี้โกปี๊ฮับ สาขาพระยาสัจจา-อ่างศิลา มีโอกาสได้ต้อนรับคุณวิว วรรณรท กับคุณแม็ค วีรคณิศร์ ด้วยครับ ทั้งสองท่านน่ารักมากๆ เลย น้องๆ พนักงานปลื้มกันทุกคนเลยครับ น้องฮับขออนุญาตแชะภาพที่มุมมหาชนของเรามาฝากทุกคนนะครับ”

นอกจากนี้ เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้แคปโพสต์ดังกล่าว และนำมาโพสต์ในเพจ พร้อมกับระบุแคปชั่นด้วยว่า “แค่เพื่อนค่ะพ่อ.. ตัลล๊ากกกจุง!! #อิพิมเมียแม็ควีรคณิศร์”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังภาพ และเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ น่ารักค่ะ, ใช้ชีวิตถูกแล้วค่ะ รักน้องวิว, เชียร์เลย เหมาะมาก, อ่าวๆ มีความแต่งตัวแมตช์กัน, น่ารักคุณแม็คหล่อ, เดินหน้าๆ ค่ะ, น้องน่ารักทั้งคู่, เชียร์นะ, เชียร์ให้รักกับวิวนานๆ, ขอให้เจอรักที่สดใส มีความสุข..

ขอบคุณภาพประกอบ : villwannarot, mac_waang