ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดี “ช่างกิต” หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุลั่นไกสังหาร และอุ้ม “ใหม่” หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี สามีของน้องพร หญิงสาวที่ผู้ก่อนเหตุแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยภายหลังยังพบอีกด้วยว่า “น้องพร” ยังมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน จนทำเอาคดีดังกล่าว ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์นั้น
-เปิดจุดน่าสงสัย ‘น้องพร-ช่างกิต’ หวั่นฆาตกรรมซ่อนเงื่อนมากกว่าที่คิด!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. นายเอกชัย (หนึ่งในโลกอีกใบของน้องพร) ได้เผยผ่านรายการ “โหนกระแส” ว่า ในวันนั้นเขาโทรฯ มาหาผมช่วงหลังสี่ทุ่ม โทรฯ มาหาว่าให้มาหาหน่อย พ่อไปทำงานแล้ว ซึ่งเราคบกันมาทุกครั้ง เขาจะเป็นคนโทรฯ มาหาเราเองว่าจะให้ไปหาตอนไหน ก็คิดว่าเป็นลูกสาวที่พ่อดุมากเท่านั้น

“ถามว่าเสียใจไหม ผมเสียใจกับทางผู้เสียชีวิตนะ แต่กับพร ผมไม่เสียใจ เพราะว่าเขาโกหกผมมาตลอด เจ็บใจบ้างแต่ว่าเสียใจ คิดว่าตัวเองเป็นเบอร์หนึ่ง รักเขามาก เราทำงานในสายงานเดียวกัน เจอกันทุกวัน เขาเข้ามาจีบผมก่อน เขาพูดหวานเข้ากับคนง่าย ก็หลงครับ เขาบอกว่าเขาอยู่กับพ่อแค่สองคน วันนั้นที่ไปบ้านเขา แค่เขาโทรฯ มาบอกว่ามาหาหน่อย ผมก็ไป ไม่มีของผู้ชายอยู่เลย แม้แต่รองเท้าผู้ชาย เสื้อผ้า รูปถ่ายอะไรก็ไม่มี”

ส่วนช่างกิตก็เคยเจอที่ทำงานใหม่ของพร ก็ไม่รู้ว่าเขาไปบอกช่างกิตว่าเลิกกันผมไปแล้ว มาเห็นก็ในรายการเลย ก่อนหน้านี้เคยเจอ ผมก็เคยยกมือไหว้ช่างกิต เขายังไม่รับไหว้เลย เวลาไปหา พรก็บอกแต่ว่าให้อยู่ที่หน้ารถเท่านั้น จะเข้าไปช่วยยกของเขายังไม่ให้ผมไปเลย “มันจี๊ดตรงที่เขาโกหกผม ถ้าเขาบอกผมสักคำว่าเขามีใหม่นะ ผมจะไม่ยุ่งเลย”

หลังจากเกิดเรื่อง เขาได้โทรฯ มาหาผมว่าแฟนเขาที่ชื่อใหม่เสียชีวิตแล้ว ผมก็งง เรายังไม่ได้เลิกกันเลย ตอนแรกยังเป็นเบอร์หนึ่ง แต่จู่ๆ กลายเป็นเบอร์สอง จนมาออกโหนกระแส จึงเพิ่งรู้เรื่อง และยืนยันว่าจะไม่กลับไปคบกับพรอีก ไม่อย่างนั้นผมก็จะโดนสังคมประณามว่าผมไปแย่งเขามา “ผมก็ขอโทษครอบครัวใหม่ และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ถ้าผมรู้ว่าพรมีใหม่อยู่แล้ว ผมจะไม่ยุ่งเลย”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โหนกระแส