น.ส.ธัญปภัสส์  อริยะวรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้ใช้งบการตลาดเพิ่มขึ้น 3 เท่าตัว จาก 5% เป็น 15% ของยอดขาย โดยดึงพระเอกชื่อดัง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ในรอบ 10 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ใช้ สแตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เพื่อต้องการทำตลาดสินค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมและจับฐานลูกค้าเดิมขยายไปยังลูกค้าคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะไมโครเวฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มนักศึกษา ตั้งเป้าหมายมียอดขายปีนี้เพิ่มขึ้น 20%

ทั้งนี้ การทำตลาดได้จัดทำวิดีโอพิเศษที่มีคุณหมาก เป็นตัวแทนโตชิบาในการดูแลทุกท่าน ผ่านชีวิตสามีแห่งชาติ  ที่ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาในการทำงานบ้าน และใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ เผยแพร่ทางทีวี และสื่อออนไลน์  นอกจากนี้ ยังมีสื่อนอกบ้าน สื่อรถไฟฟ้า สื่อสิ่งพิมพ์ ณ จุดขาย  รวมไปถึงการทำคอนเทนต์ดิจิทัลและโซเชียลมาร์เก็ตติ้งอีกมากมาย อีกทั้งมีเคโอแอลที่มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์  สื่อวิทยุ รวมไปถึงโรดโชว์ต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานจริง ณ ร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายและย่านชุมชน

ขณะเดียวกันจะเปิดตัวสินค้าใหม่มากถึง 52 รุ่นจาก 16 หมวดสินค้า ประกอบด้วยสินค้ากลุ่มตู้เย็น ตู้แช่ จำนวน 14 รุ่น กลุ่มเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และเครื่องซักอบ รวม 15 รุ่น กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว รวม 13 รุ่น และกลุ่มเครื่องใช้ในบ้าน อีก 10 รุ่น ซึ่งจะเน้นไปที่สินค้ากลุ่มที่ระดับบน สินค้าปัญญาประดิษฐ์หรือไอโอที และสินค้าที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น