การเลือกตั้งสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังจากการเลือกนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รู้ผลไปแล้ว ซึ่ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ชนะขาดลอย 68 จาก 73 เสียง ส่วน “ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ ได้ 2 เสียง, ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ 1 เสียง , พยุริน งามพริ้ง กับ คมกฤช นภาลัย ไม่มีคะแนน และ บัตรเสีย 1, งดออกเสียง 1

ลำดับต่อมาในการเลือกอุปนายกสมาคม 5 ตำแหน่ง ทีมมาดามแป้ง ก็ยกชุดเช่นกัน นายวิลักษณ์ โหลทอง 67 เสียง, นายปวิณ ภิรมย์ภักดี 66 เสียง, นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ 68 เสียง, ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน 68 เสียง, นายอรรณพ สิงห์โตทอง 69 เสียง

ส่วนกรรมการกลาง 13 คน ทีมมาดามแป้ง ก็ได้รับคะแนนโหวตยกชุดเช่นกัน คือ นางสาวกฤษยา ภู่มงคลสุริยา (66), ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา (63), พลตำรวจโท สำราญ นวลมา (65), นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน (66), นายเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล (64), นายประมูลชัย นพสุวรรณวงศ์ (64), นาวาโท นายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี (65), นายธนวัชร นิติกาญจนา (63), พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร (66), นายอนุรุทธิ์ นาคาศัย (63), นายกุดั่น สุขุมานนท์ (62), นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ (64), นายมิตติ ติยะไพรัช (65)

ทำให้ ทีมมาดามแป้ง ยึดเก้าสภากรรมการบอลไทย ครบทั้ง 19 ตำแหน่งตามคาด

หลังการเลือกตั้ง มาดามแป้ง ได้นำทีมงานมาแถลงข่าวที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยได้จัดเตรียมสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว มีกองเชียร์มารอด้วย

สื่อมวลชนถามถึงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ และประธาน บริษัท ไทยลีก จำกัด ซึ่งมาดามแป้ง กล่าวว่า ได้พูดคุยเบื้องต้นแล้ว แต่จะขอให้ กกท. รับรองอย่างเป็นทางการก่อน

ส่วนคำถามว่า นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีส่วนตัดสินใจการบริหารงานหรือไม่ มาดามแป้ง ตอบว่า “ทั้งหมดจะตัดสินใจร่วมกัน ต้องการการโปร่งใสจริยธรรม นี่เป็นครั้งแรกที่ นายเนวิน เป็นที่ปรึกษาสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และเปิดหน้าอย่างเป็นทางการ ก็คงให้คำแนะนำ ในฐานะประธานบุรีรัมย์ ที่ประสบความสำเร็จได้แชมป์มากมาย”

“แต่ถามว่าการตัดสินใจต่างๆ มาจาก เนวิน หรือไม่ ก็ตอบว่าคงไม่ใช่ ทุกคนที่นี่รักฟุตบอล สมัยก่อนพูดว่ามีขั้วโน้นขั้วนี้ ฝั่งโน้น ฝั่งนี้ วันนี้ไม่มีขั้ว มีแต่คนรักฟุตบอล และกู้วิกฤติ ทั้งวิกฤติศรัทธา และวิกฤติการเงิน ถ้าไม่ร่วมแรงร่วมใจทุกฝั่ง ไม่น่าจะก้าวผ่านไปได้ เราผ่านจุดขัดแย้ง และจุดที่หลายคนเรียกว่าครอบงำ เชื่อว่าทุกคนตั้งใจให้ก้าวต่อไปได้ จะดีจากหน้ามือเป็นหลังมือไหม ก็ยาก แต่ชุดที่แล้วทำมาไม่ดีใช่หรือไหม ก็ไม่ใช่”

มาดามแป้ง กล่าวด้วยว่า สำหรับการตัดสิน ถ้ามีโอกาสเจอกรรมการ บางครั้งก็ไม่อยากโดนกล่าวหา โดยไม่แน่ใจว่าที่โดนกล่าวหา จะเป็นจริงหรือไม่เป็นจริง ทุกทีมคิดไปว่าโดนกรรมการกลั่นแกล้ง ไม่รู้จริงหรือไม่ เรื่องนี้ต้องพูดกันอย่างจริงใจ.