วันวาเลนไทน์ปีนี้ทำเอาแฟนคลับของพระเอกสายติสต์ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ โพสต์ร่ายยาว เนื่องในวันวาเลนไทน์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Charlie Potjes เผยความในใจถึง กามิน หรือ จีกามิน สาวเกาหลีดาว TikTok  โดยทางแน็ก ได้บอกถึงจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หลงรักเธอคนนี้

แน็ก ชาลี ได้โพสต์ข้อความเผยความในใจว่า ถ้าผมจะบอกทุกคนว่า ผมกำลังถูกจ้างให้เล่นซีรีส์ออนไลน์เรื่องนี้อยู่ ทุกคนจะเชื่อผมไหม มันคงเป็นซีรีส์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ เรื่องหนึ่งเลยนะครับ ผมดีใจจังที่ได้ร่วมเล่น และได้กำกับเอง และอยู่ในทุกช่วงเวลา คุณจะเชื่อผมไหมว่าก่อน 1 เดือนที่คุณจะได้ไปพบพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดนางเอกของผม หรือตัวละครอื่นๆ ที่เพิ่มมาเรื่อยๆ ที่ทำให้พวกเพื่อนๆ ได้เจอได้หลงรักพวกเขา ผมต้องทำอะไรบ้าง ผมจะมาเล่าให้ฟัง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือการที่ผมเป็นคนนอนหลับยากนะครับ วันหนึ่งผมจะนอน 1-2 ชั่วโมง หรือบางอาทิตย์ผมก็ไม่ได้นอนเลย และผมก็ดูติ๊กต็อก และก็ซ่อมเครื่องดนตรีของผมไปด้วย หลังผมเลิกงานมีทั้งผู้หญิง และผู้ชายหลายคนมากๆ นะครับที่ผมเฝ้าดูเขา และใช้เวลาทำการบ้านเก็บข้อมูล ผมนั่งดูคนอยู่หลายประเทศมากๆ และผมก็ทบทวนอยู่สักพักจนผมเลือกผู้หญิงคนหนึ่ง

และเขาก็เป็นคนเกาหลี ชื่อจีกามิน เพราะผมรู้สึกว่า น่าจะทำให้คนเข้าถึงได้มากที่สุด เนื่องจากเพื่อนๆ คนไทยหลายคนชอบดูซีรีส์เกาหลีอยู่แล้ว และอีกเหตุผลหนึ่งคือ ผมมั่นใจมากๆ ว่า ถ้าหลายคนได้เข้าไปดูเขาแล้ว คุณจะสามารถดูเขาได้เป็นระยะยาว จนทำให้ชีวิตของคุณต้องตาเป็นแพนด้า ตื่นสาย ง่วงระหว่างทำงาน ทำงานกันได้ไม่เต็ม 100% เสียงาน เสียการ ได้เลยแหละ 55555 แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบซีรีส์เรื่องนี้เลยก็ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้หมด

ทำไมผมถึงเลือกนางเอกคนนี้ ง่ายนิดเดียวครับ ยกตัวอย่างแค่ 10 ข้อนี้เองก็พอ 1.หน้ากามินคล้ายคนไทยครับ 2.กามินนอนน้อยเหมือนผม ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ขอไม่อธิบาย ให้เพื่อนๆ ช่วยอธิบายกันเองขอบคุณครับ 3.แววตาที่ดึงดูดหลายคนได้ในชั่วขณะ 4.เขาอายุเท่าผม 5.เรามีไฝที่เดียวกัน ไม่เกี่ยวเรื่องโชคชะตาใดๆ แต่ไฝนี้ผมสามารถเอามาเป็นฉากน่ารักๆ ในเรื่องบางตอนได้

6.กามินเขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยเก่ง ส่วนตัวผมเอง ชาลี ระดับภาษาของผมเรียกว่าโง่เลยก็ได้ 55 นี่คือจุดสำคัญของการดำเนินเรื่อง ระหว่างทางของซีรีส์พวกคุณจะได้เห็นความน่ารักและความน่ารำคาญในการคุยกันไม่รู้เรื่องของพระเอกและนางเอก นางเอกพยายามฝึกภาษาไทยมากๆ แต่พระเอกแม่งไม่พยายามอะไรเลย แต่นี่แหละอยากให้รู้มันคือความหวังดีของผม ที่ทำให้เขาพูดได้ร้องเพลงไทยได้ จนพวกคุณตกหลุมรักเขา และก็ได้ทำให้มีคนอีกมากมาย ที่น่ารัก เข้ามาช่วยแปลช่วยดำเนินเรื่องนี้ ให้สมบูรณ์แบบ

7.เพราะเขามีรอยสัก ปกติเราจะแทบไม่เห็นนางเอกซีรีส์สักหลายๆ จุดรอบๆ ตัว เขามีลายสักเล็กๆ ที่น่ารัก ผมเชื่อว่าแต่ละลายสักก็จะมีความหมายและเหตุผลที่เขาสัก ต่างๆ ออกไป ผมไม่เคยถามหาความหมายแต่ละอย่างของลายสักเขา ผมว่าหลายคนคงเดากันได้อยู่แล้ว อาจจะเดาผิดเดาถูก แต่มันก็คือความทรงจำของเขา และเราไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง มันน่าตื่นเต้นดี และตัวเขาเองกับวันเวลาจะเป็นตัวบอกที่มาของแต่ละรอยสักเอง อิอิและผมก็จะได้เพิ่มรอยสักด้วยเมจิกกับปากกาเป็นสัญลักษณ์หัวใจ ที่ผมจะจดจำตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นยังไงมันก็เป็นเรื่องที่เคยน่ารัก

ถึงช่วงหนึ่งลายนั้นมันจะถูกสั่งให้ลบด้วยใครก็ตาม แต่ผมเข้าใจทุกอย่าง

8.เขากินเก่งมากๆ 555555555555555555

9.เขามีความสามารถพิเศษมากมาย ที่เขายังจะไม่โชว์มันเต็ม 100% เขาทำได้อีกหลายอย่างนะครับ ที่หลายคนคาดไม่ถึง ยกตัวอย่างเช่น การเต้น จริงๆ เขาจะโชว์เต้นแบบสุดยอดไปเลยก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะใช้มันเพียงน้อยนิด ให้ดูน่ารักๆ เวลาเขาไลฟ์ หรือเรียกว่า คนมีของแต่เก็บไว้นั่นเอง 55

10.ข้อนี้น่าอายที่สุด คนใกล้ตัวอย่ามาล้อผมนะ  ผมหลงรักเขาจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลย ผมใช้ใจและความรู้สึกจริงๆ ของผม เล่นเรื่องนี้ไปด้วยในระหว่างทาง ถึงรู้ว่าจุดจบมันจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่อย่างน้อย มันก็มีหลายช่วงเวลา ที่ทำให้ผมกลับมายิ้มได้ หัวเราะได้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆ อย่าง ที่เคยทำผิดพลาด ถึงมันอาจจะยังไม่ถูกใจใครทั้งหมดก็ตาม”