หลังจากปล่อยเพลง รักกันนานๆ (นะค่ะ) และ ท้องฟ้ามหาสมุทร ให้ฟังกันไปแล้วเมื่อปลายปี 2566 ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ ค่าย White Music ในเครือ GMM MUSIC ขอส่ง “NEVER” ซิงเกิลที่ 3 จากน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ของศิลปินสาวน้อยมากความสามารถ MONICA (โมนิก้า) มาให้ฟังกันต่อ ซึ่งเพลงนี้เป็นเสมือนการเดินทางของความรัก “การแอบชอบแล้วลองจีบ” พูดถึงการชอบใครสักคน แล้วอยากให้เขาลองเปิดใจ เราเลยเป็นฝ่ายเดินหน้าลุยจีบก่อน ไว้ให้สายคลั่งรัก สายแอบชอบ ใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนการจีบ MONICA เล่าถึงเพลงนี้และสีสันความสนุกในมิวสิกวิดีโอเพลง NEVER ว่า

“สำหรับเพลง NEVER นะคะ เป็นเพลงที่รู้สึกว่าตั้งใจมากอยากจะปล่อยในเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ ตั้งใจมาโดยตลอด คิดว่าเหมาะมากๆ เพราะว่าเป็นเพลงที่เอาไว้จีบ ขอให้เธอรักฉันหน่อย ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจ โมรู้สึกว่าเป็นเพลงที่ทำให้เราได้แสดงถึงความทุ่มเทให้กับคนที่เราแอบรัก ฟีลแบบ…ช่วงโปรโมชั่น (หัวเราะ) ส่วนในเอ็มวีเพลงนี้ คาแรกเตอร์โมจะเป็นคุณหนูเอาแต่ใจมากๆ เป็นแบบบ้านรวย เป็นลูกสาวแก๊งมาเฟีย และแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งมาก ชอบไม่ไหว เอ็มวีจะเล่าเรื่องแบบสนุกๆ แสบๆ ของแก๊งสาวๆ ที่พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ตัวผู้ชายมาให้กับโม แต่เขาจะเปิดใจรับรักเราหรือเปล่า จะสำเร็จมั้ย ฝากเพลงด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th อินสตาแกรม Dailynews_Ent และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews