จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือน้องนุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลากลางดึกของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ต่อมาพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ใน ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดใกล้เคียงกับสัญญาณพิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา โดยที่ข้อมือพบสร้อยคอทองคำ คล้ายกับที่น้องนุ่น สวมใส่ในวันที่หายตัว กระทั่ง นายศิริชัย รักทอง หรือทอย สามีน้องนุ่น ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า สาเหตุจากทะเลาะกัน นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง นายศิริชัย ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพเป็นผู้ลงมือฆ่าน้องนุ่น ภรรยาของตัวเองนั้น ปรากฏว่า เฟซบุ๊กของ นายศิริชัย ซึ่งมีเพื่อนๆ ทั้งของผู้เสียชีวิต และชาวโซเชียล ต่างเข้ามาคอมเมนต์และประณามการกระทำอันโหดเหี้ยม ทำไมถึงทำได้ลงคอ ไม่สงสารลูกบ้างเลยเหรอ จิตใจทำด้วยอะไร บ้างก็บอกว่า สงสารเด็กต้องมามีพ่อแบบนี้ ขอให้วันเกิดทุกปีของเขาต้องจดจำไปตลอดชีวิต ว่าคือฆาตกร ที่พรากชีวิตแม่ของลูกตัวเอง

ขณะเดียวกันนั้น ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนของนายศิริชัย เข้ามาแฉพฤติกรรม นายศิริชัย เมื่อครั้งสมัยเรียน ว่า “โรคจิต” ตั้งแต่สมัยเรียนประถมด้วยกัน กรีดหน้าตัวเองตอนนั้น ภาพยังติดตาอยู่เลยมีแต่เลือด พอโตมาไม่คิดเลยว่าจะทำจริง”