ซน ฮึง-มิน หัวหอกกัปตันทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โคตรหล่อ เมื่อออกมาขอร้องแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติให้ยกโทษให้กับ อี คัง-อิน ดาวยิงรุ่นน้องร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ หลังเจ้าตัวออกมาขอโทษตัวเขา และเพื่อนร่วมทีมชาติอย่างจริงใจจากกรณีที่ทั้งคู่มีเรื่องมีราวกันระหว่างเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ แล้ว

ซน ได้รับบาดเจ็บนิ้วกลางซ้น หลังมีปากเสียงกับ อี จึงถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือระหว่างรับประทานอาหารเย็นก่อนหน้าเกมรอบรองชนะเลิศ เอเชียน คัพ นัดที่ เกาหลีใต้ โดน จอร์แดน สอยร่วง 2-0 จนทำให้แฟนบอลชาวเมืองโสมขาวไม่พอใจ ดาวยิงจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใส่นักเตะรุ่นพี่

อย่างไรก็ตามล่าสุด ซน ยืนยันว่า อี สำนึกผิด และบินมาขอโทษตัวเขาถึงลอนดอนแล้ว ดังนั้นจึงอยากให้แฟนบอลเกาหลีใต้ยกโทษให้กับ กองหน้ารุ่นน้องรายนี้ ด้วย

ซน โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียพร้อมรูปที่ถ่ายคู่กับ อี ว่า “เพื่อทำให้แน่ใจว่า คัง-อิน จะไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างนี้ขึ้นมาอีก พวกเราในฐานะนักเตะรุ่นพี่ในทีมชาติจะช่วยดูแลเขาให้เขาเติบโตขึ้นเป็นคน และนักเตะที่ดีกว่าเดิม สมัยยังเด็ก ผมก็เคยผิดพลาดมาก่อน”

“ผมคิดว่า ผมมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ก็เพราะคำแนะนำ และการชี้แนะจากคนที่มีประสบการณ์ ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้น อี ก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตลอด โปรดจงอภัยให้เขาด้วยใจเมตตาสักครั้ง” กัปตันทีมไก่เดือยทอง ทิ้งท้าย.

ภาพ ทวิตเตอร์