จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงไทยที่แฟนๆ หลงรักและพูดถึงไม่มีหยุด สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ “ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์” และหวานใจ “อาร์โล่” ที่นับวันยิ่งหวานและยิ่งทำให้หลายคนอิจฉามากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องการดูแลเอาใจใส่กันหรือเรื่องของความหวาน ที่บอกเลยว่าใครก็ยอมแพ้ และก่อนหน้านี้ได้คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เนื่องในวันครบรอบรัก 1 ปีเต็มไปแล้วนั้น

ล่าสุด ธัญญ่า ได้ถือฤกษ์ดีวันนี้ (22 ก.พ.) เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีกับ อาร์โล่ สุดเรียบง่าย และอบอุ่น โดยมีเพียงญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องคนสนิท ร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพร้ส์ นั่นก็คือ ธัญญ่า อาร์สยาม กำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยธัญญ่า เผยว่า “วันนี้เป็นพิธีหมั้นเฉยๆ ถ้าเป็นงานใหญ่จะเชิญทุกคนแน่นอน ความรู้สึกที่มีต่อเจ้าบ่าวก็รัก จริงๆ เราสองคนเป็นคู่ที่หลายคนถามมาว่าเคยทะเลาะกันบ้างมั้ย ดูเหมือนไม่น่าจะทะเลาะกัน แต่จริงๆ เวลาอยู่กัน 2 คนเราทะเลาะกันบ่อยมาก เป็นการทะเลาะเรื่องเล็กน้อยไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่จริงๆ เรารักกัน และวันนี้ที่เขาตัดสินใจ เราก็ยังงงๆ อยู่ว่านี่ตัดสินใจแล้วเหรอ อยากขอฝากชีวิต ดูแล และรักเรา

และวันนี้ก็อยากจะบอกเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่องที่เก็บมา 3 เดือน ซึ่งเป็นการถือเคล็ด วันนี้ก็ดีใจ และตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้บอกทุกคน ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีของเรา 2 คน มีน้องได้ 3 เดือนแล้ว (ยิ้ม) ซึ่ง 3 เดือนที่ผ่านมาเราถือเคล็ด และรอให้แข็งแรงก่อนแล้วค่อยมาบอกทุกคย รวมถึงพี่ๆ นักข่าวและเอฟซีที่อยู่ในไลฟ์ด้วย จริงๆ หนูไลฟ์ทุกวัน แต่ช่วงหลังๆ อาจจะไม่ได้ไลฟ์เพราะแพ้ท้องหนักมาก ทั้งคลื่นไส้ เวียนหัว คืออาการหนักพอสมควร หลังจากนี้ที่ทุกคนรู้แล้ว เราก็จะมาแพ้หน้าไลฟ์ได้ ต่อไปก็จะทำงานเต็มที่ จากนี้ไปทุกคนก็จะมีสมาชิกเพิ่มอีก 1 คน เรามาลุ้นกันว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย”

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยต่อว่า “แม่เลี้ยงให้หนูเติบโตมาเป็นศิลปิน เรารู้สึกว่าแม่เลี้ยงเรามาดีมาก หนูก็คิดว่าหนูจะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด จะเลี้ยงเขาให้เติบโตมีคุณภาพที่ดี งานวันนี้รู้สึกอบอุ่นมาก ทุกคนน่าจะประทับใจ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มาในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน”

ขอบคุณคลิป : ธัญญ่า อาร์สยาม