ส่องฟอร์มแข้งดาวเด่น “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ก่อนดวลแข้ง “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์ ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลกรมพลศึกษา “เดลินิวส์ คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ก

สุรชัย บุญชารี
ตัวหลักในตำแหน่ง แบ๊กซ้าย ดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นผู้เล่นที่มีทักษะส่วนตัวยอดเยี่ยม ในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์คับขัน มีเหลี่ยมเกมรับที่ดี แข็งแกร่ง การมีส่วนร่วมในเกมรุกริมเส้นสร้างความอันตรายต่อเกมรับคู่แข่งอย่างทวีคูณ

ธนวัฒน์ ดีเลิศ
ดาวซัลโวร่วมของทีมในขณะนี้ มีทักษะการเอาตัวรอดด้วยการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม สามารถสร้างจังหวะในการเข้าทำประตูได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการส่ง หรือ การยิง อีกทั้งมีความยืดหยุ่นในตำแหน่งตัวรุก สามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้าย กองหน้าตัวเป้า และ กองหน้าตัวต่ำ

วีชั่น อินอร่าม
ตัวหลักในตำแหน่ง กองหลัง ลูกครึ่งไทย-ไนจีเรีย ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พ่วงด้วย ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำศึกจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 เป็นผู้เล่นรูปร่างสูง แข็งแกร่ง เข้าปะทะแม่นยำ และ มีความคล่องตัวสูง สามารถช่วยทีมในการเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และ สร้างความอันตรายให้ฝั่งตรงข้ามอย่างมาก ในการเล่นลูกตั้งเตะ

พิชญะ คงศรี
กองกลางตัวหลัก ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นผู้เล่นที่มีทักษะส่วนตัวสูง มีความเหนียวแน่นในการครอบครองบอล เมื่อเขาอยู่ในสนาม จะสามารถควบคุมเกมแดนกลางให้นิ่งได้ เชื่อมบอลจากแดนหลัง สู่แดนหน้า เปลี่ยนจากเกมรับเป็นเกมรุกได้ดี

อชิตะ นะวะทิตย์
ปีกซ้ายตัวหลัก ดาวซัลโวร่วมของทีมในปัจจุบัน ผ่านประสบการณ์ในการเล่น จตุรมิตรสามัคคี ด้วยวัยเพียง 16 ปี เป็นผู้เล่นที่ปั่นป่วนเกมรับคู่ต่อสู้ได้มากที่สุด ด้วยจังหวะการเลี้ยงบอลที่คาดเดาได้ยาก มีความยืดหยุ่นสูงในจังหวะพลิกบอล มักมีส่วนร่วมในจังหวะเกมรุกของทีมเสมอ ร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเข้าขา

เหล่าขุนพลทัพ “ชงโคสีม่วง” จะลงสนามนัดชิงชนะเลิศ พบกับ “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ (เวลา 17.30 น.) ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ศุภชลาศัย สามารถรับชมสดได้ที่สนามแข่งขัน หรือ ชมถ่ายทอดสดทาง เพจเฟซบุ๊ก Dailynews – เดลินิวส์ออนไลน์, ยูทูบ DailynewsOnline และ เพจเฟซบุ๊ก กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา