“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เตรียมบุกเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ในศึกไทยลีก 2023-24 วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.67 เวลา 19.00 น. ล่าสุด “โค้ชลัก” ลักษณะ คำรื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมจะขาด สุรวิช โลกาวิทย์ แบ๊กขวาที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ส่วนคนอื่นๆ พร้อม ได้ เรียวเฮ อาราอิ กองกลางชาวญี่ปุ่นกลับมาจากโทษแบน จึงสามารถจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มพิกัด ทั้ง จอห์น บาจโจ และ เนลสัน โบนีญา ที่จะเป็นทีเด็ดในเกมรุก

โค้ชลัก กล่าวต่อไปว่า ทุกเกมที่เหลือจากนี้ตั้งเป้าเอาไว้ว่า ทุกเกมต้องมีแต้ม ซึ่งการไปเยือน ชลบุรี เอฟซี มีเป้าหมายเบื้องต้นไว้ที่ 1 แต้ม แต่ก็มีโอกาสที่จะชนะ ได้วางแผนที่จะโจมตีไปที่จุดอ่อนของเจ้าถิ่น หากเล่นได้ตามแท็กติก เชื่อว่าสามารถที่จะบุกไปคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้ แต่ทั้งนี้แม้ว่าในระยะหลัง ชลบุรีมีฟอร์มที่อาจจะไม่ดีนัก แต่จะประมาทไม่ได้

“เกมที่ผ่านมานักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้ดี ทุกคนมีความกระหายในการลงเล่นเพื่อทีมและแฟนบอล แต่เรายังขาดความแน่นอนในบางจังหวะ ดังนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ได้ติวเข้มทั้งในเรื่องของเกมรับและการเข้าทำให้มีความแน่นอนและเฉียบคมมากขึ้น และสุดท้ายตนขอชวนแฟนบอลที่อยู่ใกล้ๆพื้นที่ รวมถึงแฟนบอลที่สุโขทัย มาร่วมกันส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำเต็มที่เพื่อเอาแต้มมาฝากกับแฟนบอลให้ได้”