เซย์ฮัลโหลแฟน ๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ กลับมาพบกับ “นูน่าเมี้ยนฤดี” แล้วนะคะ สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างคะ เรียน หรือทำงานเหนื่อยเครียดกันไหม เอาเป็นว่าวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้เรามาหาอะไรผ่อนคลายสมองกันดีกว่าค่ะ กับคอลัมน์บันเทิงสุดปังอย่าง “SeoulStation” คอลัมน์ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันเลย เช่นเคยสัปดาห์นี้ก็มีข่าวใหญ่ข่าวร้อนอีกเช่นเคย ว่าแต่จะมีอะไรฮอต อะไรที่เป็นกระแสบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ ประเดิมกันที่ข่าวที่ต้องรีบปรบมือรัวๆ ให้ทันที สำหรับท่านประธานคนสวย “จีซู BLACKPINK” ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดสังกัดของตัวเองภายใต้ชื่อ “BLISSOO” ซึ่งจะดูแลรับผิดชอบงานเดี่ยวของเธอทั้งหมดต่อจากนี้ โดยจะเน้นไปที่งานด้านการแสดง โดยจีซูได้แถลงการณ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ blissoo.co.kr ไว้ว่า “BLISSOO เป็นดั่งกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยความสุขอันไร้ขอบเขตของ ‘JISOO’ กล่องของขวัญกล่องนี้ต้องการที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ และเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดของจีซู เราหวังว่าทุกช่วงเวลาที่คุณใช้กับจีซู ที่ BLISSOO นี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่พิเศษและมีความหมาย”

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความที่โพสต์อยู่บนโซเชียลของค่าย BLISSOO ด้วยว่า “สวัสดีนี่จีซูเอง ฉันตื่นเต้นที่จะแบ่งปันการเริ่มต้นใหม่ของฉันกับ BLISSOO คอยติดตามสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในขณะที่ฉันทุ่มเทเพื่อนำความสุขและความสุขมาสู่พวกคุณทุกคน โปรดมอบความรักและการสนับสนุนให้กับ จีซู BLISSOO และ BLACKPINK ต่อไปด้วย ขอบคุณ”

อย่างไรก็ตาม ท่านประธานคนสวย จีซู นับเป็นสมาชิกคนที่ 3 ที่ก้าวขึ้นเป็น CEO บริหารค่ายเพลงของตัวเองต่อจากเจนนี่และลิซ่า ที่กรุยทางไปแล้วก่อนหน้านี้ เอาเป็นว่า “บลิ๊งค์” (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) ทุกคนมาคอยรับชมบทบาท และผลงานในอนาคตของศิลปิน นักร้อง  นักแสดง นักแต่งเพลง และประธานค่ายจีซูไปพร้อมๆ กันนะคะว่าจะมาในรูปแบบไหน บอกเลยพูดแค่นี้นูน่าก็ตื่นเต้นมากๆ แล้วค่ะ

@ มาต่อกันที่ข่าวที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันกรี๊ดหนักมาก และตั้งตารอคอยกันสุดๆ ภายหลัง “NCT Dream” ศิลปินบอยกรุ๊ปที่เป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก ได้ออกมาประกาศเตรียมตัวคัมแบ๊กในวันที่ 25 มี.ค.นี้!! ซึ่งมีการวางแผนกิจกรรมไว้ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยเป้าหมายหลักๆ เพื่อมอบเพลงที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นที่เยียวยาจิตใจให้แฟนๆ ของพวกเขาทุกๆ คน ซึ่งคาดว่าอัลบั้มจะมาในรูปแบบมินิอัลบั้ม

ด้วยเหตุนี้จะเป็นการกลับมาของ NCT Dream ในรอบประมาณ 8 เดือนหลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่ง NCT Dream แสดงละครเพลงที่หลากหลายผ่าน 10 เพลงที่รวมอยู่ใน ‘ISTJ’ และแฟน ๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยเพลงที่มีเสน่ห์อีกชุดในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ทั้งนี้พวกเขามียอดขายในสัปดาห์แรก 3.65 ล้านชุดในช่วงเวลาของการเปิดตัว ‘ISTJ’ ซึ่งสร้างสถิติสูงสุดในสัปดาห์แรก (ยอดขายในสัปดาห์แรกหลังจากออกอัลบั้ม) ในหมู่ศิลปิน SM Entertainment อัลบั้มเต็มของ NCT Dream ทั้ง 3 อัลบั้มมียอดขายทะลุ 3 ล้านชุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจและความหลงใหลในดนตรีของแฟนๆ สูงขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการคัมแบ๊กครั้งนี้ของหนุ่มๆ NCT Dream จะเป็นมินิอัลบั้มใหม่และอาจจะมาในแนวเพลงเมโลดี้ สบายๆ ฟังแล้วชวนผ่อนคลาย พร้อมท่าเต้นสนุกสนาน ซึ่งนูน่าบอกได้เลยว่าการกลับมาของหนุ่มๆ ในแต่ละครั้งไม่เพียงแค่แนวเพลง และสไตล์การแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงการเติบโตของฐานแฟนคลับที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

เอาเป็นว่าเหล่า “เอ็นซีทีเซ็น” (NCTzen ชื่อแฟนคลับ) ปักหมุดรอกันเลยนะคะว่าคัมแบ๊กรอบนี้จะมาแบบไหนกันแน่ และอีกงานที่ไม่ควรจะพลาดเลยก็คือเวิลด์ของพวกเขาอย่าง “2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3>” ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ แถมงานนี้พวกเขาก็ไม่พลาดที่จะปักหมุดหมายมาที่ประเทศไทยในวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ด้วย แฟนๆ เตรียมพบกับบทพิสูจน์ความสามารถและความนิยมของ NCT Dream บนเวทีระดับโลกอีกครั้งกันได้เลยนะคะ

@ ตามมาติดๆ กับข่าวของวง “BTOB” ที่ก่อนหน้านี้มีการตกลงเรื่องลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าของชื่อวง BTOB กับค่ายต้นกัดเก่าอย่าง “Cube Entertainment” หลังเมื่อพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา BTOB ได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า และสมาชิกทั้งหมดตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย หลังจากที่ร่วมงานกันมายาวนานกว่า 11 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์ โดย 4 เมมเบอร์ ได้แก่ ซออึนกวัง อีมินฮยอก อิมฮยอนชิก และ พีเนียล ได้ก่อตั้งค่ายร่วมกันที่มีชื่อว่า “DOD Entertainment” ขณะที่ 2 สมาชิก อย่าง ชางซอบ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมค่าย Fantagio และ ยุกซองแจ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ IWill Media

ซึ่งล่าสุดหลายสำนักข่าวได้เปิดเผยรายงานถึงการก่อตั้งค่าย “BTOB Company” ว่า ทาง DOD Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้จัดตั้งค่ายเพลบริษัทบันเทิงครบวงจร BTOB COMPANY เอาไว้สำหรับสมาชิก BTOB โดยเฉพาะ และสมาชิกทั้ง 4 คน อย่าง อึนกวัง, มินฮยอก, ฮยอนซิก และ พีเนียล พวกเขาเสริมว่าสมาชิกที่เอ่ยมานั้นจะยังคงทำกิจกรรมต่อไปภายใต้ชื่อใหม่ BTOB COMPANY

โดยบริษัทของ BTOB COMPANY บรรลุข้อตกลงกับ Cube Entertainment เกี่ยวกับเรื่องขอใช้สิทธิเครื่องหมายการค้าสำหรับชื่อกลุ่ม BTOB เพื่อให้พวกเขาสามารถดำเนินกิจกรรมต่อไปภายใต้ชื่อกลุ่มที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่น เพราะชื่อ BTOB เป็นสิ่งล้ำค่าอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาเดบิวต์ด้วยชื่อนี้ และผ่านอุปสรรคมาอย่างมากมายพร้อมกับแฟนๆ อันเป็นที่รัก จึงทำให้ทิ้งชื่อนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด

ตัวแทนของบริษัท BTOB กล่าวว่า “พวกเขาจะทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนอึนกวัง มินฮยอก ฮยอนซิก และพีเนียล รวมถึงกิจกรรมในอนาคตของ BTOB เพื่อให้พวกเขาสามารถทำกิจกรรมในด้านต่างๆ ได้มากขึ้น” นูน่าบอกเลยว่าความทุ่มเทของหนุ่มๆ ในครั้งนี้ไม่สูญเปล่านี้ เพราะเหล่าแฟนๆ มีความสุขมากๆ และเฝ้ารอคอยที่พวกเข้าจะกลับมาใช่ชื่อวงด้วยกันอีกครั้ง อีกทั้งพร้อมที่จะเดินเคียงข้างไปในทุกเส้นทางที่พวกเขาเลือก เหมือนวันแรกที่เจอกันและตกหลุมรักไม่เปลี่ยนแปลง

@ ตามมาต่ออีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันลุ้นหนักมาก สำหรับข่าวของนักแสดงหนุ่ม “รยออุน” (Ryeo Un) ที่กำลังฮอตสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ หลังปรากฏตัวในซีรีส์สุดฮิตที่ได้รับกระแสคำชื่นชมจากแฟนๆ ไปท่วมท้นอย่าง “Twinkling Watermelon” ซีรีส์แนวแฟนตาซี-เรโทรทางช่อง tvN และสตรีมซับไทยผ่านทาง Viu ล่าสุดมีรายงานว่า รยออุน กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “Namib” และในขณะเดียวกัน Lucky Company ต้นสังกัดของรยออุนได้เปิดเผยว่า “Namib เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่เขาได้รับข้อเสนอ และเขากำลังตรวจสอบข้อเสนอดังกล่าวอยู่”

โดยซีรีส์จะเล่าถึงเจ้าของประธานจากค่ายบันเทิงหญิงที่พยายามเข้าหาและปั้นให้มาเป็นเด็กฝึก “ยูจินอู” ในค่ายด้วยจุดประสงค์ร้ายในตอนแรก ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “โกฮยอนจอง” (Go Hyun Jung) ได้รับการเสนอบทบาทของ “ประธานคังซูฮยอน” โดยจะขายเด็กฝึกคนนี้ให้กับอีกค่ายเพราะจะเอาเงินไปสร้างโรงงานให้ลูกของเธอที่มีภาวะบกพร่อง แต่เด็กฝึกก็พยายามแสดงความจริงใจจนประธานใจอ่อนยอมช่วยให้เขาบรรลุฝัน เอาเป็นแฟนๆ มาลุ้นไปด้วยกันนะคะว่าทั้งคู่จะได้ร่วมงานแสดงครั้งนี้ด้วยกันหรือไม่?

@ มาต่อกันที่ข่าวที่คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ชเวอูชิก, พัคโบยัง, อีจุนยอง และ จอนโซนี” จะนำแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Melo Movie” ด้วยกัน ซึ่งซีรีส์จะเล่าเรื่องราวเจาะลึกชีวิตของคนหนุ่มสาวที่เคยแสร้งทำเป็นว่าสบายดีเมื่อเผชิญกับความยากลำบาก ตอนนี้พวกเขาปรารถนาที่จะได้สัมผัสกับความรักและเติมเต็มความฝันของตัวเอง แต่กลับพบว่าตัวเองเหนื่อยล้าและอ่อนล้าจากความยากลำบากอย่างไม่หยุดยั้งที่พวกเขาต้องอดทน แม้จะมีความประทับใจในช่วงแรกที่มีโทนมืดมน แต่ละครเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกที่เขียนโดย “อีนาอึน” ผู้เขียนบทของ “Our Beloved Summer” ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ “โอชุงฮวาน” จากเรื่อง “Castaway Diva” “Big Mouth” “Start-Up” “ Hotel Del Luna ” และอีกมากมาย

โดย “ชเวอูชิก” จะรับบท “โกคยอม” นักแสดงที่มีบทบาทพิเศษ แต่กลายเป็นนักวิจารณ์ภาพยนตร์ โกคยอมรักภาพยนตร์มากจนความฝันของเขาคือการชมภาพยนตร์ทั้งหมดในโลก ในที่สุดเขาก็ได้พบกับ “คิมมูบี” ซึ่งเขาสนใจแม้กระทั่งจากชื่อของเธอ ซึ่งฟังดูเหมือน “ภาพยนตร์” และอยากรู้อยากเห็นเหมือนกับว่าเขาอยากรู้กฎของภาพยนตร์โรแมนติกอย่างไร

“พัคโบยอง” จะรับบทเป็น “คิมมูบี” คนที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเนื่องจากความสัมพันธ์ทั้งรักและเกลียดกับพ่อของเธอที่ถือว่าภาพยนตร์มีความสำคัญมากกว่าเธอ แม้จะอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ แต่เธอก็เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอหลังจากได้พบกับโกคยอม ผู้ที่โดดเด่นในชีวิตมากเกินไป

นอกจากนี้ “อีจุนยัง” จะรับบทเป็น “ฮงซีจุน” นักแต่งเพลงที่ไม่รู้จักซึ่งภูมิใจในความเป็นอัจฉริยะ ในขณะเดียวกัน “จอนโซนี” จะรับบทเป็นอดีตแฟนสาวของฮงซีจุนและผู้เขียนบท “ซนจูอา” แฟนๆ รอติดตามอัปเดตข่าวสารของซีรีส์ไปพร้อมๆ กันนะครับ คาดว่าจะได้รับชมพร้อมกันในไม่ช้านี้แน่นอน!!

เป็นยังไงบ้างคะ ข่าวสารที่นูน่ารวบรวมมาให้แฟนๆ ถูกใจกันไหมเอ่ย เห้อ..แต่น่าเสียดายที่เวลาของนูน่าหมดแล้ว ต้องรอพบกันใหม่สัปดาห์หน้าเลย อย่าลืมกลับมาพบกันใหม่ในทุกๆ สัปดาห์นะคะ แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ และไม่อยากพลาดข่าวฮอตประจำวัน หรือความเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถเข้ามาติดตาม “นูน่าเมี้ยน” ได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะมีครบแน่นอน กดฟอลโล่ว์ไว้ได้เลย รับรองว่าจะไม่พลาดข่าวสารความสำคัญของวงการ K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีแน่นอนนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้เวลาหมดแล้ว “นูน่าเมี้ยน” ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”