พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกบิ๊กแมตช์ต้อนรับเดือน มี.ค. นี้ ด้วย ศึกรีโว่ ไทยลีก และศึกบุนเดสลีกา เริ่มคู่แรก ในวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น. “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ต่อด้วย เวลา 21.30 น. “เจ้าหนุ่มโรงงานเหล็ก” อูนิโอน เบอร์ลิน เปิดบ้านรังรับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. เวลา 18.00 น. ชมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดท้าย เวลา 21.30 น. “แพะบ้า” โคโลญจน์ ชน “นายห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

เริ่มมันกับคู่แรก วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ขอนแก่น อันดับ 12 ของตารางคะแนน ที่นัดล่าสุดพลาดท่าแพ้ให้ ประจวบ เอฟซี ไป 0-1 ทำให้มี 20 แต้ม จากการลงเล่น 19 นัด และมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่ 1 แต้ม พวกเขาจึงต้องการ 3 แต้มในนัดนี้ เพื่อทำคะแนนทิ้งห่างโซนตกชั้น โดยเตรียมจะปะทะ การท่าเรือ รองจ่าฝูง ฟอร์มร้อนแรง ที่ 5 นัดล่าสุด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 มีแต้ม ตามจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ อยู่เพียง 3 แต้ม ทำให้ครั้งนี้พวกเขาจะจัดชุดใหญ่ลงเล่น และอาจจะส่งกองหน้าดาวรุ่ง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ดาวซัลโว ที่กระหน่ำซัดประตูไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่น 15 นัด แฟนๆ ต้องมาลุ้นกับการล่าแต้มหวังเก็บ 3 แต้ม และลุ้นขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

ต่อด้วย ศึกบุนเดสลีกา เวลา 21.30 น. เมื่อ อูนิโอน เบอร์ลิน อันดับ 14 ของตาราง หลังโชว์ฟอร์มได้ดี เอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ และ โวล์ฟสบวร์ก มา 2 นัดติดต่อ แถมนัดล่าสุดถึงจะเปิดบ้านเสมอ ไฮเดนไฮม์ 2-2 ซึ่งสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ในนัดนี้พวกเขาจะปะทะกับ “เสือเหลือง” ดอร์ตมุนด์ ท็อปโฟว์ของตารางที่มี 41 แต้ม จากการลงเล่น 23 นัด หากพวกเขาเก็บ 3 แต้ม ครั้งนี้ไม่ได้ และ ไลป์ซิก สามารถเอาชนะ โบคุม ได้ พวกเขาจะโดนแซงขึ้นท็อปโฟร์ ทันที ทำให้ ดอร์ตมุนด์ ต้องจัดเต็มเก็บ 3 แต้มให้ได้

หลังจากนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. เวลา 18.00 น. พบกับศึกบิ๊กแมตช์ “ไทยลีก” ระหว่างจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 5 นัดล่าสุดชนะรวด มี 42 แต้ม จากการลงเล่น 19 นัด และนัดล่าสุดฟอร์มโหดไล่ถล่ม โปลิศ เทโร ไป 6-2 โดย กิลเฮิร์ม บิสโซลี กองหน้าฟอร์มร้อนแรงชาวบราซิล ยิงแฮตทริกแรกในไทยลีก ถึง 4 ประตู นัดนี้พวกเขาก็หวังจะกระชาก 3 แต้ม โดยจะนำทัพด้วย ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอก จับคู่กับคู่หูจอมถล่มประตูอย่าง บิสโซลี ที่หวังเก็บ 3 แต้ม และต้องการยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป พวกเขาเตรียมชนกับทีมอันดับ 3 ของตาราง ทรู แบงค็อก ที่มี 39 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด และมีคะแนนตามจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ อยู่เพียง 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย เรียกว่า “แข้งเทพ” จะจัดชุดใหญ่ลงดวลแข้งอย่างแน่นอน นำทัพด้วยหัวหอกฟอร์มโหด วิลเลน โมตา กองหน้าชาวบราซิล ที่ยิงได้ 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 18 นัด