จากกรณีดีเจดัง มะตูม เตชินท์ ออกมาเผยข่าวลับที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงว่า พีเค ปิยะวัฒน์ สามีของนางแบบดัง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เป็นคนในข่าว ขอภรรยามีโลกใบที่ 2 จริง แต่ขอให้พีเคเป็นคนเอ่ยเอง ผ่านรายการดังในวันนี้ 1 มี.ค. ซึ่งทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก และพากันต่อว่าหนุ่มพีเคอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มะตูมยันแล้ว ‘พีเค ปิยะวัฒน์’ คือพิธีกรดังขอเมียมีโลก 2 ใบ เผยชัดอาจถึงขั้นจบ-แยกทางกัน!

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พีเค ควง โยเกิร์ต ออกรายการ “คุยแซ่บShow” ทางช่อง ONE พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวดังกล่าว โดย พีเค เปิดใจว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโย ที่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ ขอโทษคุณโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วย ที่พี่ทำไม่ได้ จนทำให้มีวันนี้ 12 ปีที่ผ่านมา พี่รักโยเสมอ จะหาโอกาสที่จะกลับมาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้เราสองคนจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว แม่โยยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่วันนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว หลังจากนี้พี่จะยังดูแลอยู่ รักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้ไม่มีอะไรปิดบัง ให้โยเป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไร อยากเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร ให้ทำเต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่า พี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี (ร้องไห้) พี่ถึงบอกเขา

ด้าน โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงเครือว่า เมื่อเช้าไปจดทะเบียนหย่ามาแล้ว ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ วันนี้จบแล้ว หย่ากันด้วยดี จบด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเคอยากพูดเรื่องตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขาค่ะ แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ

โดยระหว่างให้สัมภาษณ์ ทั้งสองต่างฝ่ายต่างร้องไห้ จนพิธีกรสาวในรายการ ต้องเข้าไปจับมือปลอบใจ โยเกิร์ต ทันที.

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ รายการ “คุยแซ่บShow”