เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นแซ่บบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องของสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลัง “แม่ลี” คุณแม่ของแก้มบุ๋ม ได้ออกมาเล่าในรายการ “ร้ายได้อีก” เกี่ยวกับปมในใจที่เกิดขึ้นกับลูกสาวและคุณแม่ว่าเคยมีนางเอกดังสั่งปลด แก้มบุ๋ม จากละคร จนทำให้แก้มบุ๋มเสียใจมากจนต้องพบจิตแพทย์

ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตบางส่วนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่เธอเคยเล่นละครเรื่อง “ไฟหิมะ” และเข้าไปถามเธอขณะไลฟ์สด โดยขวัญได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า “เกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่เล่น ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอกพี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเราหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดอ่ะ เมื่อก่อนเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอ่ะ อะไรก็ขวัญเนาะ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ระหว่างที่ “แก้มบุ๋ม” กำลังไลฟ์สดขายของอยู่ เจ้าตัวก็ทำท่าเบะปากมองบน ก่อนจะทำท่าทีพูดเล่นกับเด็กในบ้านว่า “ได๋ อย่าปฏิเสธได้ไหมได๋ พี่กลัว ได๋เล่นละครเก่งนะเราอ่ะ อ้าวเราทำเมื่อกี้อ่ะ ทำไมเราไม่บอกว่าเราทำอ่ะ เรารู้อยู่แก่ใจอ่ะได๋ เป็นไร ได๋ทำแบบนี้ไม่ได้นะ มันจะไปถึงลูกถึงหลานนะ ไหนได๋ทำพี่เมื่อกี้แล้วได๋ปฏิเสธอ่ะ ไม่ไหวเลยอ่ะได๋ ไม่ผ่าน”

นอกจากนี้ยังมีอีกชอตที่แก้มบุ๋มพูดว่า “เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำหรือไม่ทำ พูดออกมาด้วยหน้าอย่างงี้ได้ไงว่าเราไม่ได้ทำ ไม่เป็นไรหรอกค่ะเข้าใจ ฉันมันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่แล้ว เรื่องแค่นี้ปะติ๋ว ไหนๆ ที่ฉันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ยังมีชอตที่ “แก้มบุ๋ม” เรียก “แม่ลี” เข้ามาในกล้องบอก “ช่วยด้วยแม่” จากนั้นพูดต่อว่า “ไอคิวมันบอกคิดถึงหนู อยากเล่นด้วยจัง” ด้าน “แม่ลี” ตอบกลับว่า “คิวเขาแสดงอะไรอ่ะ มีอะไรเหรอ หยุดเดี๋ยวนี้นะคิว ถึงคิวจะดูดียังไงก็ไม่มีละครให้เล่นหรอก”

และแก้มบุ๋มพูดอีกว่า “ชอบเสนอหน้านะ เราน่ะไม่ธรรมดานะ เลียแข้งเลียขาเก่งจริงๆ ทำตัวเหมือนไม่เคยทำผิด แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ธรรมดา (แม่ลี : เหมือนนางมารร้ายเลย) โทษนะคะคุณแม่เผอิญหนูเกิดมาเป็นนางร้ายนะคะ (แม่ลี : สู้แม่ไม่ได้เลย มาทีหลังดังกว่า) หน้าจอกับหลังจอหนูก็เหมือนกันนั่นแหละ” ก่อนจะปิดซีนจบที่ “แม่ลี” พูดว่า “แม่มาทีหลังแต่ดังกว่า (หัวเราะ) หาหมอจิตเวชค่ะ เพราะเอายาคลายเครียดมากิน ไม่ได้บ้า”

ขอบคุณคลิป : cassiee.pp, hongteashop42