“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ปลาบปลื้มใจหลังเห็นศรัทธาทีมชาติไทย กลับมา จากที่ล่าสุดบัตรถูกจำหน่ายหมดทุกโซนเป็นที่เรียบร้อย ในเกมที่ “ช้างศึก” เตรียมเปิดบ้านพบกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กลุ่ม C

ก่อนหน้านี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่ “ช้างศึก” ประเดิมเปิดบ้านแพ้ “มังกร” จีน 1-2 มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว ในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900 คน ของสนามราชมังคลากีฬาสถาน

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า ไม่มีอะไรสำคัญและยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังจากผู้เล่นคนที่ 12 แป้งเองรู้สึกปลาบปลื้มใจและภูมิใจที่วันนี้เห็นศรัทธาทีมชาติไทย กลับมา และอยู่ในความสนใจของคนไทยอีกครั้ง เหมือนภาพบรรยากาศที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว

“แน่นอนว่าการเปิดบ้านพบกับเกาหลีใต้ เป็นเกมที่ยากมาก แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ แป้งเชื่อว่าจะทำให้ทีมงานโค้ชและน้องๆ นักฟุตบอลมีกำลังใจมากขึ้นก่อนเข้าแคมป์ วันที่ 14 มี.ค.นี้ และเชื่อว่าเมื่อเรามาร่วมเป็นหนึ่งเดียวกันแบบนี้ ฟุตบอล 90 นาที อะไรก็เกิดขึ้นได้” มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับ “ช้างศึก” มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มี.ค.67 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 32.