จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งอยากให้มีข่าวดีเรื่องแต่งงานไวๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ กับหวานใจ ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานและเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากๆ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มไผ่ในงานบวงสรวงละคร “สงครามสมรส” ที่อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หนุ่มไผ่ก็อัปเดตหัวใจว่า

ไผ่ เผยว่า “เรื่องแต่งงานถามว่าปีนี้ไหม ยังๆ ถ้ารู้แล้วจะรีบประกาศเลยครับ เพราะอยากให้ไปกันเยอะๆ (ยิ้ม) แต่การคุยกัน ก็คุยกันสองคน และไม่ได้มีแค่เราสองคนไง ถามว่ากดดันมั้ย เจอถามเมื่อไหร่จะแต่ง ไม่กดดันหรอก ชินแล้วครับ นักข่าวก็น่าจะชินแล้วนะ (หัวเราะ) ที่เราคบกันมานาน น่าจะเป็นพรหมลิขิตมั้ง (ยิ้ม) มันตอบยากนะครับ ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าพรหมลิขิตมันทำให้เราได้เจอกัน พอถึงจุดที่เหมาะสมมันไม่อยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรมาก แฟนคนนี้ดีที่สุดแล้วครับ ดีที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา เขาเป็นคนจิตใจดี ความคิดดี พูดดี แค่สามอย่างดีแค่นี้ก็ดีแล้วครับ ถ้าถามว่าคนมองว่าเขาตามใจเราเยอะ ก็ทั้งสองฝ่ายแหละครับ เขาก็ตามใจผม ผมก็ตามใจเขา”

“ที่ผ่านมาพิสูจน์รักแท้ไหม ก็ไม่มีอะไรให้พิสูจน์แล้วครับ มีแต่รักษาไว้ ถ้าถามว่าเป็นแฟนพี่ไผ่ต้องถึกทนไหม ก็ไม่ต้องถึงขนาดนั้น แค่ดูแลตัวเองได้บ้าง ให้เราดูแลบ้าง ไม่ต้องแข็งแกร่งเกินไป อ่อนแอก็บอกแค่นั้นครับ” 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม paipartith