แต่งงานกันไปได้พักใหญ่แล้วสำหรับคู่ของดาราสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ กับหวานใจนักธุรกิจโปรไฟล์ดีหนุ่มหล่อ บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่ก่อนแต่งงานว่าหวานแล้ว หลังแต่งงานยิ่งกว่า เพราะทั้งสองคนหมั่นดูแลและเอาใจใส่กันเสมอ ทำให้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆอดลุ้นเรื่องเบบี๋ไม่ได้เลย เพราะอยากเห็นเมย์น้อยและบิ๊กน้อยกันอย่างมากมาย

ล่าสุดหลายคนก็อยากรู้อีกว่า หลังแต่งงานไปแล้ว สาวเมย์เป็นอย่างไรบ้าง งานนี้สาวเมย์ไม่ทำให้แฟนๆต้องรอนานออกมารีวิวผัวที่ดีเป็นแบบไหนให้แฟนๆรู้ๆเลย โดยมีการแนบรูปคู่และเดี่ยวของหนุ่มบิ๊ก รวมถึงคลิปให้เห็นกันแบบชัดๆอีกด้วย โดยสาวเมย์เขียนแคปชั่นว่า “ผัวที่ดี คือผัวคนนี้แหละ! แต่งงานมาครบ 3 เดือนละค่า Happy 3 Month Anniversary. ขอบคุณสามีที่น่ารักมากๆในเกือบทุกวัน ไม่สบายพาไปหาหมอ อยากดูคอนก็พาไป ช่วยเลี้ยงหมา เลี้ยงหลาน มีของขวัญให้ในทุกวันสำคัญ อดทนแม้ในวันที่เราไม่น่ารัก ขอให้สามีน่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยน้า รักๆ ค่ะ @big_akarawatt ปล.ให้ภาพเล่าเรื่อง #วันอวดหลัว #ก็ว่าจะไม่รัก”

งานนี้แฟนๆพากันมาไลก์และมอบคำอวยพรและบอกว่าชอบคู่สาวเมย์หนักมาก บ้างก็บอกว่าชอบการดูแลของหนุ่มบิ๊กที่มีให้สาวเมย์และพากันปาหัวใจให้สาวเมย์และลุ้นเรื่องเบบี๋กันรัวๆเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maypitchy