เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา และญาติ ครอบครัว เดินทางมารับร่างของ นายวินัย ไกรบุตร หรือเมฆ อายุ 54 ดารานักแสดง ฉายาพระเอกร้อยล้าน หลังเสียชีวิตจากโรคตุ่มน้ำพอง และต้องรักษาตัวเองมานานกว่า 5 ปี ก่อนเสียชีวิตเมื่อคืนวานนี้ (20 มี.ค.)

โดยทางครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีเคลื่อนร่างออกจากโรงพยาบาล ขณะที่เคลื่อนร่างของนายเมฆ คลุมด้วยผ้าสีเหลืองทองมิดชิดมาขึ้นรถนั้น ภรรยาและญาติๆ ต่างร่ำไห้ พร้อมกับพูดเรียกนายเมฆ รวมถึงระหว่างทาง ได้กำชับญาติๆ ว่า ให้เรียกนายเมฆ ไปตลอดทางด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดยทางภรรยาของนายเมฆ ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงพยาบาล เพราะอยากจะนำร่างกลับไปที่วัดให้เรียบร้อยก่อน และจะไปให้สัมภาษณ์อีกครั้งที่วัด จากนั้นได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลทันที

เบื้องต้นญาติและครอบครัว จะนำร่างของ เมฆ-วินัย ไกรบุตร ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร ซอยวัชรพล ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยมีกำหนดการ เวลา 16.00 น. ของวันนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม และในเวลา 18.00 น. โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 24 มี.ค. และจะมีการฌาปนกิจในวันที่ 25 มี.ค.