เมื่อวันที่ 21 มี.ค. เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับการเสียชีวิตของ “เมฆ-นายวินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัน 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด หลังจากได้รักษาต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี โดยครอบครัวจะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 จากนั้นในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. จึงจะเป็นพิธีฌาปนกิจ ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต

อย่างไรก็ตาม หากเราไปย้อนคำทำนายเมื่อ 2 เดือนที่แล้วของ หมอปลาย พรายกระซิบ เคยทำนายไว้เกี่ยวกับคนในวงการบันเทิง ผู้ชายผิวสีเข้มจะหมดอายุขัย พร้อมแนะนำให้ไปขอขมาย่านาค ก่อนที่ เมฆ วินัย จะเสียชีวิต

โดย หมอปลาย ทำนายว่า เรื่องของการสูญเสียของวงการบันเทิงปีนี้ ซึ่งผู้ชายผิวเข้มก็ห่วงมาก แต่เป็นไปตามอายุขัย ไม่ได้มีเรื่องของการทำร้ายตัวเอง แต่หนักๆ ของวงการบันเทิงคือปลายปี ถ้าจะเป็นเรื่องเศร้า ก็คือหมดอายุขัย มีเหตุอันเป็นเจ้ากรรมนายเวรมามากกว่า ผู้ชายผิวเข้มที่ว่าตอนนี้คือกำลังป่วย ซึ่งอยากแนะนำให้เขาไปขอขมาแม่นาค และเราเคยเจอพี่เขาตอนยังเด็ก ซึ่งเราก็บอกแล้ว แต่เราก็แค่เด็ก และมันก็เกิดเหตุนี้จริงๆ

ส่วนสาเหตุที่ต้องไปขอขมา เพราะท่านตามอยู่พักหนึ่ง ตอนที่ปลายทัก และเขาก็น่าจะเล่นหนังแม่นาคกัน พอเราไปแสดงเป็นคนรักเขา และเขาอิน เพราะเขามาเข้าร่างของผู้หญิงที่เป็นนางเอก มันก็เลยกลายเป็นว่าอย่าเอาไป แต่ด้วยศาสนาก็ทำให้พี่เขายืดมาถึงตรงนี้ จริงๆ แล้วการทำบุญ การให้ การไปขอโทษขอขมา ปลายคิดว่ามันเป็นสิ่งดีนะ ทุกศาสนาควรที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน แค่ขอโทษขอขมาคำเดียว