แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ ดีบี12 โวลานเต้ ใหม่ ซึ่งเป็นรุ่น ที่ต่อยอดจาก ดีบี12 คูเป้ ที่ผสมผสานสมรรถนะของยนตรกรรมซูเปอร์ทัวเรอร์ เข้ากับความสุนทรีย์ของการขับรถเปิดประทุน นับเป็นยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรูที่มีระดับ

มีความสง่างามและคุณลักษณะแบบสปอร์ตที่ยากจะหาใครมาเทียบ ทำให้ ดีบี12 โวลานเต้ เป็นยนตรกรรมรุ่นล่าสุดในกลุ่มรถเปิดประทุนสมรรถนะสูงของ แอสตัน มาร์ติน ที่มาพร้อมความประณีตทุกรายละเอียด และรูปลักษณ์ที่อยู่เหนือกาลเวลา ผสานเทคโนโลยีและวิศวกรรมล้ำสมัย ขณะที่ประสบการณ์การขับ ก็ได้รับการปรับแต่งถึงขีดสุดแห่งความเป็นไปได้

นายธเนศ อนุจารีย์อาภา ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า “การขับรถเปิดประทุน นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์พิเศษที่หลายคนถวิลหา ซึ่ง แอสตัน มาร์ติน โวลานเต้ ได้นำเสนอประสบการณ์ดังกล่าว ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์มานานกว่าหกทศวรรษ เช่นเดียวกับ ดีบี12 โวลานเต้ ใหม่ ที่สามารถหยิบยื่นความรู้สึกพิเศษได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยไม่ส่งผลกระทบ กับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ ดีบี12 คูเป้ ท้าทายความเชื่อแบบดั้งเดิม และน่าจะได้ เสียงตอบรับที่ดี จากลูกค้าในปัจจุบัน”

 แอสตัน มาร์ติน ดีบี12 โวลานเต้ ยังคงรักษาจุดเด่นของยนตรกรรมซูเปอร์ทัวเรอร์ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งความประณีตหรูหรา มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสานสุนทรียะแห่งการขับรถเปิดประทุน นับเป็นยนตรกรรมที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้กับผู้ครอบครองได้อย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 24.9 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง