เมื่อวันที่ 27 มี.ค. นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คนใหม่ ได้สะพายเป้เดินทางมายังสถานีรถไฟชุมทางปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อรอนั่งรถไฟขบวนที่ 21 ด่วนพิเศษ กรุงเทพ-อุบลราชธานี ในเวลา 08.53 น. เดินทางเข้าไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา วันแรก แทน นายสยาม ศิริมงคล ซึ่งสลับไปรับตำแหน่งอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ที่ชุมทางรถไฟจิระ เมืองนครราชสีมา

โดยมี นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา, นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอปากช่อง ปลัดอำเภอปากช่อง และพ่อค้า ประชาชนมารอให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้จะเริ่มต้นที่อำเภอปากช่อง และนั่งรถไฟไปรับตำแหน่ง และเพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างทางรถไฟทางคู่ ช่วงมาบกะเบา-ชุมทางจิระ ซึ่งจะมีการก่อสร้างอุโมงค์ ในช่วงเขื่อนลำตะคอง และได้ขอบคุณชาวปากช่อง ที่ให้การต้อนรับ และชมว่าเมืองปากช่องมีความเจริญด้านการท่องเที่ยวและด้านเศรษฐกิจ ประชาชนมีความสามัคคี มีความร่วมใจกันดี จากนั้นได้ขึ้นรถไปยังจังหวัดนครราชสีมา

การที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คนใหม่ ขึ้นรถไฟขบวนที่ 21 ด่วนพิเศษกรุงเทพ-อุบลราชธานี ในเวลา 08.53 น. ไปรับตำแหน่ง หนีไม่พ้นคอหวยนำเอาหมายเลขขบวนรถไฟ 21 ปีเกิด 2510 และอายุ 56 ปี ของผู้ว่าฯ ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ ในวันที่ 1 เมษายน 67 ตามแผงในตลาดเทศบาลเมืองปากช่อง