กำลังกลายเป็นไวรัลที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อมีลูกค้ารายหนึ่ง ได้ไปทานอาหารร้านดัง ปรากฏว่าระหว่างกำลังเอ็นจอยรสชาติอาหารและบรรยากาศร้านอยู่ กลับต้องทนเห็นเหตุการณ์สุดงง ที่มีเจ้าของร้าน ยืนถือไม้เรียวฟาดไปที่ก้นพนักงานเสิร์ฟ เหตุต้องลงโทษที่เข้างานสายบ่อยครั้ง

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เขียนแคปชั่นระบุว่า “สาธุเขาเป็นคนเนาะ” ซึ่งในคลิปมีความยาวกว่า 0.11 วินาที ปรากฏภาพสาวเจ้าของร้าน สวมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและกระโปรงสั้นสีดำ กำลังยืนใช้ไม้เรียวยาวกว่า 2 เมตร ฟาดไปที่ก้นพนักงานชายกว่า 11 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างเข้าไปคอมเมนต์ติการกระทำดังกล่าวล้นหลาม ต่างมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น และยังตั้งข้อสงสัย เหตุใดถึงมีกฎระเบียบแบบนี้ในการทำงาน พร้อมถกถามถึงสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งผู้โพสต์ก็ออกมาตอบกลับว่า เพราะทำงานสายแล้วไม่อยากโดนหักเงินคนครับ เท่าที่ถามมา

นอกจากนี้ เจ้าของคลิปยังออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ขออนุญาตนะคะ คลิปที่ลง น้องที่ร้านเขาเต็มใจให้ตี ถ้าเข้าสาย 100 นาที พี่จะตีจนตายไหมครับ มากินข้าวไม่ควรมาเจอแบบนี้ ขอโทษนึกว่าต่างชาติ คนไทยด้วยกันเหอะ โมโห

ทั้งนี้หลายคนก็เห็นใจพนักงานชายที่ปรากฏในคลิป ต่างมองว่าคงไม่มีทางเลือก จึงยอมเจ็บตัวเพื่อแลกกับไม่ต้องถูกหักเงินเดือน…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Rts ZimMii