สวัสดีค่ะแฟนๆ ที่น่ารักของนูน่ากันทุกคน 1 สัปดาห์ผ่านไปแล้ว แน่นอนว่าต้องวนมาเจอกับ “นูน่าเมี้ยน” ในช่วงเวลาดีๆ ทุกวันอาทิตย์บ่ายๆ แบบนี้แน่นอนค่ะ กับคอลัมน์ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง “SeoulStation” ว่าแต่สัปดาห์นี้จะมีอะไรฮอต อะไรที่ปังๆ เป็นกระแสบ้างนะ ถ้าไม่อยากเสียเวลาก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ ประเดิมที่ข่าวแรกบอกได้เลยว่าเริ่มต้นสัปดาห์มาก็อบอวลไปด้วยความรักโดยทันที เพราะวงการบันเทิงเกาหลีมีศิลปิน และนักแสดงถึง 2 คู่ที่มีรายงานว่ากำลังปลูกต้นรัก และออกเดทกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มต้นที่คู่ของ “จีฮโย” (Jihyo) สมาชิกวง “TWICE” ที่มีรายงานจากสื่อเกาหลีว่ากำลังออกเดทกับอดีตนักกีฬาสเกเลตัน “ยุนซองบิน” (Yun Sung bin) นอกจากนี้ในรายงานยังระบุว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกผ่านคนรู้จัก และเริ่มพัฒนาสนิทสนมผ่านความสนใจร่วมกันนั่นคือชอบออกกำลังกายเหมือนกัน และทั้งคู่ได้ออกเดทกันมา 1 ปีแล้ว โดยสถานที่ออกเดทที่พวกเขาชื่นชอบคือ “กึมโฮดง” (Geumho-dong) ใน “ชองดงกู” (Seongdong-gu) กรุงโซล ซึ่งพวกเขามักจะออกเดทสบายๆ ด้วยการไปเยี่ยมบ้านของกันและกัน และยุนซองบินมักจะไปเยี่ยมบ้านของจีฮโยบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องนี้ “JYP Entertainment” ต้นสังกัดของจีฮโย ก็ได้เผยว่า “เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันเรื่องนี้เนื่องจากมันเป็นเรื่องส่วนตัว เราขอความเข้าใจจากคุณ” ในขณะเดียวกัน All That Sports ต้นสังกัดของ ยุนซองบิน ตอบกับสื่อ Sports Donga ว่า “เป็นเรื่องยากสําหรับเราที่จะยืนยันชีวิตส่วนตัวของนักกีฬา เนื่องจากเขาไม่ใช่นักกีฬาอยู่ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ โปรดเข้าใจ”

ส่วนอีกคู่นั่นก็คือคู่ของ “อีแชมิน” (Lee Chae Min) และ “รยูดาอิน” (Ryu Da In) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Crash Course in Romance” โดยก่อนหน้านี้บนโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์คลิปวิดีที่อ้างว่าเป็นทั้งคู่เดินเล่นจูงมือกันอยู่บนถนน โดยในคลิปเผยให้เห็นรยูดาอินสวมแจ๊กเกตของอีแชมิน และอีแชมินก็ถือกระเป๋าให้รยูดาอิน นอกจากนี้ในวันเดียวกัน ทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมเผยให้เห็นว่าพวกเขาได้สวมชุดแบบเดียวกับที่เห็นในวิดีโอ ซึ่งหลังจากการคาดเดาเรื่องการออกเดททาง “GOLDMEDALIST” ต้นสังกัดของอีแชมิน และ “Aground” ต้นสังกัดของรยูดาอิน ก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์โดยระบุว่า “อีแชมินและรยูดาอินเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมงาน และตอนนี้กำลังทำความรู้จักกัน กันและกันด้วยความรู้สึกเชิงบวก เราขอการสนับสนุนอันอบอุ่นจากคุณ”

ทั้งนี้สำหรับ “จีฮโย” เธอเกิดในปี 1997 เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ TWICE ในปี 2015 เมื่อปีที่แล้ว จีฮโยปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเธอที่มีชื่อว่า “ZONE” และมีเพลงไตเติล “Killin’ Me Good” ทางด้าน “ยุนซองบิน” เกิดในปี 1994 เป็นอดีตนักกีฬาสเกเลตัน และเป็นชาวเอเชียคนแรกที่คว้าเหรียญทองในกีฬาประเภทนี้ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 (Pyeongchang 2018) หลังจากเกษียณอายุเขาก็ทำงานในแวดวงบันเทิงและเปิดช่อง YouTube ของตัวเอง ในขณะที่ “อีแชมิน” และ “รยูดาอิน” ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ยอดนิยมปี 2023 เรื่อง “Crash Course in Romance” และล่าสุดรยูดาอินปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Pyramid Game” ส่วนอีแชมินกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวซีรีส์ใหม่ของเขาเรื่อง “Hierarchy”

@ มาต่อกับข่าวที่นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่แฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของนักแสดง “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) ได้ออกมาแจ้งว่าจัดงานแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนมีนาคม และล่าสุดอีซังยอบก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา โดยพิธีวิวาห์ได้จัดขึ้นอย่างอบอวลไปด้วยความรัก และความอบอุ่น ท่ามกลางคนสนิทในวงการและครอบครัวที่มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของเขา โดยเขาเองได้แบ่งปันภาพถ่ายที่สวยงามจากพิธีวิวาห์พร้อมกับเผยข้อความสุดซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ผมได้พบกับเพื่อนที่น่าทึ่งคนหนึ่งที่ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือด้วย ช่วงเวลาที่เหลือทั้งหมดหลังจากนี้ ผมจะรักและมีความสุขโดยไม่เสียใจ ถึงทุกคนที่อวยพรเราในวันแรกของฤดูใบไม้ผลิใหม่ของเราด้วยกัน ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจ ขอบคุณมาก ถึงแฟนๆ เพื่อนๆ และครอบครัวที่สนับสนุนผมเสมอ ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยการเติบโตให้มากขึ้นในฐานะส่วนตัว และในฐานะนักแสดง ขอบคุณครับ” ในขณะเดียวกันเชฟ “อียอนบก” (Lee Yeon Bok) และนักแสดง “ซงจินอู”(Song Jin Woo) ก็ได้เข้าร่วมงานวิวาห์ในครั้งนี้ พร้อมกับแชร์ภาพบรรยากาศความอบอุ่นในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวดัวย

@ ตามมาที่ข่าวบอกเลยว่าปังสุดๆ สำหรับเพลงไตเติ้ล “Smoothie” เพลงในอัลบั้มใหม่ “DREAM( )SCAPE” ของศิลปินบอยกรุ๊ปสุดฮอต “NCT DREAM” ที่หลังจากปล่อยมาได้มาถึง 1 วันที่ไม่เพียงแต่ติดอันดับหนึ่งใน Melon HOT 100 และ Bugs เท่านั้น แต่สามารถครองชาร์ตเพลงต่างๆ มากมาย แสดงให้เห็นถึงความทรงพลังของหนุ่มๆ NCT DREAM นอกจากนี้ยังกวาดอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงในประเทศเกาหลีใต้สำคัญๆ เช่น Hanteo Chart, Yes24 และ Circle Chart Retail Album และติดอันดับ Recochoku Daily Album Chart ของญี่ปุ่นและอันดับ 1 แบบเรียลไทม์ด้วย!! และอัลบั้มนี้ทำให้ NCT DREAM ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต K-pop ซึ่งรวมตัวเลขสตรีมมิ่ง ยอดขายอัลบั้ม และดัชนีความนิยมจากห้าแพลตฟอร์มภายใต้ Tencent Music ของจีน ได้แก่ QQ Music, Kugou Music, Kuwo Music, Body&Music และ JOOX

สำหรับอัลบั้ม ‘DREAM( )SCAPE’ พูดถึงการเดินทางครั้งแรกของ “วัยรุ่น” ที่หลีกหนีจากความจริงที่ไร้ความรู้สึก เนื่องจากสถานการณ์อันมืดมนและยากลำบาก และออกตามหาพื้นที่แห่งความฝันในอุดมคติ โดยหลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างการหลบหนีจะถูกนำเสนอผ่านบทเพลงและเรื่องราวที่มีความสร้างสรรค์ตามสไตล์ของ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) รวมถึงหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดข้อความแห่งความเข้าใจการปลอบโยน และกำลังใจอันอบอุ่นได้ ในฐานะวัยรุ่นที่เข้าใจถึงความกังวล ความเจ็บปวด และความไร้จุดมุ่งหมายของวัยรุ่นในยุคเดียวกัน ซึ่งจะประกอบด้วยทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งทั้ง 7 สมาชิกได้มีส่วนร่วมในการผลิตทั้งหมดตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนอัลบั้มเพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นและการเติบโตอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น!

@ ตามมาติดๆ กับข่าวของสมาชิก “Super Junior” อย่าง “รยออุค” (Ryeowook) ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแบ่งปันข่าวกับแฟนๆ ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า “ถึงดวงดาวสีฟ้าของฉัน เอลฟ์ทั้งหลาย สวัสดี นี่คือรยออุค Super Junior ผมมีข่าวบางอย่างที่อยากจะแชร์โดยตรงกับ เอลฟ์ของเรา เพื่อนที่มีค่าที่สุดของฉัน ผู้ที่ส่งความรักและการสนับสนุนมาให้ฉันด้วยสุดหัวใจเสมอ นี่คือจดหมายที่เขียนขึ้นด้วยความหวังว่าความจริงใจของผมจะถูกส่งไปยังทุกท่าน

ผมพบกับเอลฟ์ครั้งแรกในช่วงต้นฤดูหนาวตอนอายุ 19 ปีเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 และตอนนี้ผมอายุ 38 ปี ซึ่งถือเป็นปีที่ 20 นับตั้งแต่เดบิวต์ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเอลฟ์ของเราก็ยืนหยัดเคียงข้างเราเสมอ ฉันเชื่อว่ามิตรภาพของเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเรามีประสบการณ์ทั้งสุขและเศร้าร่วมกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมเลยอยากจะแจ้งข่าวนี้ให้ทราบก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกประหม่าด้วย  อย่างที่ทราบกันดีว่าผมเคยพบเจอใครบางคน หลังจากใช้เวลากับคนๆ นี้มานาน ผมเริ่มรู้สึกว่าผมอยากสร้างครอบครัวกับเธอโดยธรรมชาติ นี่ไม่ใช่การตัดสินใจกะทันหัน แต่เป็นการตัดสินใจที่ผมไตร่ตรองมาเป็นเวลานาน และหลังจากปรึกษาหารือกับสมาชิกและเจ้าหน้าที่ต้นสังกัดมานาน ผมจึงตัดสินใจจัดงานแต่งงานในฤดูใบไม้ผลินี้ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม

ผมรู้สึกขอบคุณเอลฟ์เสมอที่สนับสนุนคิมรยออุค แม้ว่าผมจะมีข้อบกพร่องและความไม่สมบูรณ์ และในทางกลับกันผมรู้สึกขอโทษเมื่อคิดว่าพวกคุณบางคนอาจรู้สึกประหลาดใจกับข่าวนี้ ผมจะทำงานหนักต่อไปในฐานะ รยออุค Super Junior และนักร้องรยออุค สำหรับทุกคนที่สนับสนุนผมแสดงร่วมกับสมาชิกและอยากฟังการร้องเพลงของผม ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณสมาชิกของเรา และทีมงานของ SM Entertainment ที่สนับสนุนการตัดสินใจของผมและมอบความเข้มแข็งให้กับผม เอลฟ์! อากาศยังค่อนข้างหนาวอยู่เลย ควรแต่งกายให้อบอุ่นเสมอ และระวังอย่าให้เป็นหวัด ฉันรู้สึกขอบคุณและรักคุณเสมอ”

@ มากันที่ข่าวสุดท้าย สำหรับเรื่องราวการเดทระหว่างนักแสดง “รยูจุนยอล” (Ryu Jun Yeol) และ “ฮันโซฮี” (Han So Hee) ซึ่งทั้งคู่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหากันอยู่จริง อย่างไรก็ดีกลับมีประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสอง รวมไปถึงความสัมพันธ์ในอดีตของรยูจุนยอล กับ ฮเยริ เกิดขึ้นตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ล่าสุดจากสำนักข่าว Edaily เปิดเผยว่าทั้งคู่เพิ่งจะเลิกรากัน ภายในวันเดียวกันนี้ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันข่าวว่าเป็นความจริงโดย C-JeS Studios ต้นสังกัดของรยูจุนยอล ออกมายืนยันว่า “เป็นความจริงที่ รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี เลิกรากัน” ขณะที่ทาง 9ato Entertainment ต้นสังกัดของฮันโซฮี ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อ ว่า ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล เพิ่งเลิกรากัน โดยทั้งคู่ตระหนักว่าบทบาทของพวกเขาในฐานะนักแสดงนั้นยิ่งใหญ่กว่า พวกเขาสัญญาว่าจะไม่ใช้อารมณ์ไปกับเรื่องส่วนตัวอีกต่อไป

ผ่านไปแป๊บเดียว..เวลาของนูน่าก็หมดลงอีกแล้วละค่ะ ทำไมเวลามันสั้นแบบนี้นะ มีอีกหลายเรื่องที่นูน่าอยากเล่าให้ทุกคนฟังเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวนูน่าเก็บไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ค่ะ แต่สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่อยากให้นูน่าอัปเดตสามารถทักมาพูดคุยกับนูน่าได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn นะคะ หรือถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ของวงการบันเทิงเกาหลี สามารถกดฟอลโลว์ติดตามนูน่ากันได้เลยนะคะ แต่ตอนนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์นะคะ สวัสดีค่า..

คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”