เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 67 สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ที่สิงห์ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซนเตอร์ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี โดยมีสมาชิกเข้าประชุมอย่างพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เข้าร่วมด้วย

สำหรับวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ที่จะเข้ามารับไม้ต่อจาก นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมฯ คนเก่า ที่หมดวาระลง โดยมี คุณเรวดี ต.สุวรรณ ทำหน้าที่เป็นประธานชั่วคราว โดย “โปรส้ม” รุ่งทิวา ปางจั่น ได้เสนอชื่อนายอานันต์ เผือกพิบูลย์ ผู้จัดการสำนักงานฝ่ายส่งเสริมกีฬา บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด (ผู้บริหารออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์) เป็นนายกสมาคมฯ เพียงคนเดียว ก่อนที่จะได้รับการรับรองจากที่ประชุมอย่างเป็นเอกฉันท์ ทำให้ นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ ได้เป็นนายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีคนใหม่ แบบไร้คู่แข่ง และเป็นนายกสมาคมฯ คนที่ 4 มีวาระบริหารงาน 4 ปี

นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ กล่าวเปิดใจว่า ขอขอบคุณคุณกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมฯ คนก่อน ที่ทุ่มเททำงานหนักมาตลอด 4 ปี และขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ไว้วางใจให้ตนเป็นนายกสมาคมฯ คนต่อไป งานแรกคือจัดการแข่งขันที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ เพราะเป็นปีที่สนามแห่งนี้ครบรอบ 100 ปี พอดี ส่วนเรื่องอื่นๆ ภายในเดือน เม.ย.นี้ คงต้องเคลียร์กับ กกท. ให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึงประกาศอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีข่าวดีคือตนได้เชิญ “โปรเปิ้ล” ษาริณี เล็กสุวรรณ เข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ และสมาชิกทุกคนสามารถเข้ามาฝึกซ้อมที่สิงห์ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซนเตอร์ ได้ในราคา 100 บาท โดยไดร์ฟ ชิพ พัต ได้ตลอดทั้งวัน ก็ขอฝากกิจกรรมต่างๆ และเป็นกำลังใจให้ทีมงานชุดใหม่ของพวกเราด้วย.