“เอิร์ธ” ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ ดาราคนดัง ภูมิใจความแกร่งของตัวเอง ที่วิ่งพิชิตระยะทาง 100 กม. ได้ 4 รายการใหญ่ของไทย นำเหรียญทำกรอบรูปสวยงาม

ดาราสุดแกร่ง ได้นำเหรียญรางวัลจากงานวิ่งอัลตร้า 100 กม. ทั้ง 4 รายการใหญ่ของไทย ในปี 2024 มาบรรจุใส่กรอบอย่างสวยงาม โพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเอง “เอิร์ท ณัฐนันท์” ระบุข้อความว่า “เอาความภูมิใจไปใส่กรอบมาครับ”

โดยทั้ง 4 รายการคือ เขาใหญ่ 100, ไทยแลนด์ 100 K.อัลตร้า มาราธอน, CNX อัลตร้า มาราธอน และ ภูเก็ต 100 ซึ่งมีทั้งเหรียญที่แยกออกมาแต่ละรายการ และมีเหรียญ 4 อันที่มาประกอบเป็นเหรียญใหญ่ได้

หนุ่มเอิร์ธ เคยให้สัมภาษณ์ยูทูบ “วิ่งแถวบ้าน” ถึงการวิ่งของเขาว่า จากที่มีบริษัทออร์แกไนซ์ รับจัดงานวิ่งด้วย จึงมาลองวิ่ง เริ่มจากวิ่งคนเดียว ก็เริ่มจริงจัง เข้าทีม การที่วิ่งอัลตร้ามาราธอน (ระยะเกินกว่า 42.195 กม.) เพราะอยากรู้ว่าร่างกายไปได้ไหม เลยลองเพิ่ม เพราะพอวิ่งฟูล(42.195 กม.) แล้ว หลายคนคงคิดว่าไปได้มากกว่านี้ไหม ไม่ได้คิดเป็นนักวิ่งอัลตร้าจริงๆ แค่ลองว่าทำได้ไหม แล้วก็คงกลับไปวิ่งระยะปกติ การวิ่งนอกจากเรื่องสุขภาพ ตัวเองเคยเป็นภูมิแพ้ ความดันก็ร่างกายปกติ ยังได้มิตรภาพ ตนฝึกที่สวนรถไฟกับกลุ่มสวนรถไฟอัลตร้า

เอิร์ธ กล่าวด้วยว่า เชื่อว่าทุกคนมีเวลา(วิ่ง) แม้ทำงานเช้า-เย็น ลดเวลาอื่นๆ ขอสักวันละครึ่งชั่วโมง ก็ได้หลายกิโลเมตรแล้ว จะได้ทั้งสุขภาพ และมิตรภาพ.

ลิงค์สัมภาษณ์จากยูทูบ วิ่งแถวบ้าน

(ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊ค เอิร์ท ณัฐนันท์/ยูทูบ วิ่งแถวบ้าน)