จากกรณีเพจร้านอาหารเกี่ยวกับชาบู&ปิ้งย่าง ชื่อดังพื้นที่ จ.นนทบุรี ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่เข้ามาใช้บริการ แต่กลับกล่าวหาว่า พนักงานร้านทำกระดาษทิชชู่ตกลงไปในหม้อ ปูอัดก็รสชาติแปลกๆ น้ำหวานก็รสชาติผิดปกติ ทำให้รู้สึกไม่พอใจในการบริการ มีการเอะอะโวยวายลั่นร้าน ก่อนจะเช็กบิลออกไป ซึ่งพนักงานร้านได้ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นไปก่อนแล้ว ภายหลังมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยละเอียด ทำให้ทราบว่าความจริงแล้วฝ่ายลูกค้าเป็นคนนำกระดาษทิ้งลงหม้อชาบูเอง ขณะที่อาหารบนโต๊ะเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งตามปกติร้านจะต้องปรับเงิน แต่ก็ไม่ได้ปรับแต่อย่างใด หลังเกิดเรื่องเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับฝ่ายลูกค้ารายนี้ เนื่องจากทำให้ทางร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านชาบู&ปิ้งย่าง ย่านสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยพบกับ น.ส.ดวงกมล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้จัดการร้าน กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน 3 คน ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 1 คน ซึ่งหลังจากสั่งอาหารมาทานปรากฏว่าเหลือกินไม่หมด ทั้งของสดและของที่อยู่ในหม้อชาบู โดยอ้างว่ากระดาษทิชชู่ตกลงไป ทั้งที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะใส่ทิชชู่ลงไปในหม้อเอง ตนจึงอยากทราบความจริงว่า ทำไปเพื่ออะไร ร้านเราเปิดมา 2-3 ปี ไม่เคยมีปัญหาลักษณะนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณกำลังใจจากทุกฝ่าย บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจหารือกับทางทนายเพื่อฟ้องร้องปกป้องพนักงานและทางร้าน ตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป.