เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่อาศรมฤาษี ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณร้านค้าใกล้กับลานจอดรถพบว่า จั๊กกะบุ๋ม ดาราตลก ที่มีประเด็นดราม่าขึ้นป้ายทวงหนี้ ยังคงมาทำหน้าที่พ่อค้า ขายปลาร้าปลาทอดทรงเครื่อง โดยเมื่อพบผู้สื่อข่าว เจ้าตัวขอไม่ให้สัมภาษณ์ ก่อนพูดตัตพ้อลักษณะน้อยใจว่า พูดอะไรอธิบายอะไรไปก็ถูกกระแสสังคมโจมตี จึงขอไม่พูด ขอปิดวาจา ทำมาค้าขายใช้หนี้

ฟ้าหลังฝน! ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ขอบคุณผู้ใหญ่ยื่นมือช่วย ชาวเน็ตแซวน่าจะเป็นไลฟ์โค้ช

จั๊กกะบุ๋ม กล่าวอีกว่า เรื่องที่จะลาบวชตนก็ยังยืนยันว่าจะบวช หลังจากเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจบสิ้น ก็แล้วจะขอลาบวชจริง ส่วนที่ทาง ป้าปูนา เข้าแจ้งความดำเนินคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่อย่างไรก็ขอยืนยันว่าจะค้าขายหาเงินมาใช้หนี้ต่อไป

ด้านฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ กล่าวว่า จั๊กกะบุ๋ม ได้มาขอขายของภายในอาศรมฤาษี ได้ประมาณเกือบ 2 เดือน และมีการจ่ายค่าเช่าตามปกติ อยู่ที่อาศรมก็เป็นคนอัธยาศัยดี ช่วยเหลือคนอื่นเสมอ แต่ก็ไม่ทราบเรื่องที่ว่าเป็นหนี้เป็นสินอะไรกันเป็นเรื่องส่วนตัว จนมาเป็นกระแสข่าวถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก จึงอยากขอให้สังคมให้โอกาส จั๊กกะบุ๋ม ได้ทำมาค้าขาย และช่วยมาอุดหนุน ปลาร้า ทอดทรงเครื่องของ จั๊กกะบุ๋ม เพื่อจะได้มีเงินไปใช้หนี้ต่อไป