ฮอตแบบไม่เกรงใจใครเลยจริงๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนดังขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่ล่าสุดงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi ที่มีการประกาศจองบัตรวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่ากระแสดีหนักมากจนบัตรขายหมดกันเลย

งานนี้ SeoulStation ก็ได้ออกมาเผยถึงข่าวนี้ผ่าน X ว่า “เริ่ดมากคุณน้า!! สำหรับคอนเสิร์ต #BAMBAMENCOREAREA52INBKK ของ #BamBam พี่เพิ่งจะเปิดขายเมื่อวานนี้!! ล่าสุดผ่านไปยังไม่ถึง 24 ชม. มีอัปเดตจากทางผู้จัด @ime_th ว่าตอนนี้บัตรนั่งทุกราคา ขายหมดทุกที่นั่งแล้วค่าาาา ส่วนบัตรยืนราคา 5,900 บาท ยังเหลืออีกจำนวนหนึ่ง แฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบเข้าไปกดจองกันด่วนๆ เลยนะคะ ส่วนใครมีบัตรแล้วเจอกับ “นูน่าเมี้ยน” ที่ราชมังฯ นะคะ!! บอกไว้เลยว่างานนี้มีเพียงรอบเดียวเท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!! คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน!! ว่าแต่อากาเซ่คนไหนที่ได้บัตรแล้ว ลองคอมเมนต์บอกนูน่าหน่อยสิคะว่าอยากเห็นสเตจไหนในคอนฯ ครั้งนี้ที่ราชมังฯ มากที่สุด!! แอเรีย52อังกอร์Tickets”

จากนั้นก็มีแฟนๆ มารีทวีต X กันอย่างเนืองแน่นและพากันรีวิวความรักความคิดถึง ถึงหนุ่มแบมแบมกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าชอบแบมแบมมาก บ้างก็บอกว่าชอบความมาไทยแล้วอลังการ บ้างก็บอกว่ามาเลยแบม เรารอเจอนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก seoulstatiom