เคท กูดแลนด์ ภรรยาคู่ชีวิตของ แฮร์รี เคน ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดแสบ หลังแอบหาตั๋วขึ้นไปเชียร์สามี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่ง “เสือใต้” บุกเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บนอัฒจันทร์ที่เป็นของแฟนบอลเจ้าถิ่น แถมยังโพสต์คลิปช่วงที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษยิงจุดโทษใส่ทีมเจ้าถิ่นอีกด้วย ก่อนผลลงเอยด้วยการเสมอกัน 2-2 ในที่สุด

ในเกมดังกล่าว แฟนบอล “เสือใต้” ถูกแบนห้ามตามมาเชียร์ทีม หลังก่อเรื่องขว้างพลุลงสนามในเกมกับ ลาซิโอ ในรอบก่อนหน้านี้ ขณะที่บรรดาภรรยาและแฟนสาวของนักเตะ ก็ไม่ได้ตั๋วเข้าชมเกมนี้เช่นกัน แต่นั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับ เคท ในการเข้าไปเชียร์สามี โดยเธอจัดการหาตั๋วเข้าชมเกมมาจนได้ แม้จะเป็นอัฒจันทร์ฝั่งของแฟนบอล “ปืนใหญ่” ที่เป็นอริสำคัญของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อดีตต้นสังกัดของหวานใจของเธอก็ตาม

นอกจากนี้ ภรรยาของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังถ่ายคลิปจังหวะที่ เคน ยิงจุดโทษเป็นประตูให้ “เสือใต้” แซงนำ 2-1 ท่ามกลางแฟนบอลเจ้าถิ่นที่เงียบสนิทด้วยความเซ็ง ก่อนโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันว่า “Tor!!!” หรือ “เป็นประตู” ในภาษาเยอรมัน พร้อมรูปของสามีสุดที่รัก พร้อมโพสต์รูป เคน ตอนกำลังฉลองประตูพร้อมอิโมจิรูปหัวใจด้วย