ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา บอร์นมัธ เปิดรังไวทัลลิตี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ “เดอะ เชอรีส์”​ออกสตาร์ตเยี่ยม ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 16 จากการยิงของ โดมินิค โซลันกี แต่ “ผีแดง” ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจาก บรูโน แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 31 

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นยังคงทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ จัสติน ไคลเวิร์ต ในนาทีที่36 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังคงเป็นฝ่ายทำเกมบุกได้มากกว่า แต่ในนาทีที่ 65 กลายเป็น “ผีแดง” ที่มาได้ประตูตีเสมอเป็น2-2 จากจุดโทษของ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยผลเสมอเกมนี้ ส่งผลให้ บอร์นมัธ มีเพิ่มเป็น 42 แต้มจาก 32 นัด อยู่อันดับ 12 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เตะ 32 นัดมี 50 คะแนน รั้งที่ 7 ของตาราง 

ผลคู่อื่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 4-0, เบรนท์ฟอร์ด ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0,​ เบิร์นลีย์ เสมอไบรท์ตัน 1-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ ลูตัน ทาวน์ 5-1, นอตติงแฮม ฟอเรสต์ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-2

เครดิตภาพ : Getty Images