ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ แข่งระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค. 67 เป็นทัวร์นาเมนต์คัดเลือก 3.5 ทีมไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 โดย “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่กลุ่ม C ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โปรแกรม วันที่ 16 เม.ย. พบ อิรัก, 19 เม.ย. พบ ซาอุฯ และ 22 เม.ย. พบ ทาจิกิสถาน ทุกนัดเตะ 22.30 น. ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667 คัด 2 ทีม เข้ารอบ 8 ทีมที่เตะแบบน็อกเอาต์

ทีมไทยเดินทางถึงประเทศกาตาร์ วันที่ 12 เม.ย. 67 และลงซ้อมต่อเนื่อง โดยวันที่ 14 เม.ย. ลงฝึกซ้อมที่สนาม อัล เอร์ซาล 3 “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ติวเข้มแทคติก เตรียมเปิดสนามกับ อิรัก โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ปรึกษาทีม ช่วยสนับสนุน

“โค้ชหระ” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว โดยเมื่อถามถึง แผนการใช้งาน เอราวัณ การ์นิเย่ร์ ปีกลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จากโอลิมปิก ลียง โค้ชหระ กล่าวว่า น่าจะให้เล่นตัวบนขวา เพราะ เอราวัณ สามารถเล่นเกมรุกได้ และถอยมาช่วยเกมรับได้ด้วย เพราะมีพื้นฐานเป็นวิงแบ๊ก เชื่อว่าสามารถเสี่ยงหรือคาดหวังในตัวนักเตะรายนี้ได้ เพราะทีมไม่มีตำแหน่งตรงนี้เลย บางคนเพิ่งหายเจ็บกลับมา บางคนเป็นแค่สำรอง สภาพร่างกายอาจจะยังสู้เอราวัณไม่ได้เท่าไหร่.