สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันรายการ “ไทยแลนด์ โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2024” ที่สนามวีเอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยามโปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรอบชิงชนะเลิศ ทีมซีซีเอ็ม พบกับ ทีมมิสเตอร์ดีไอวาย ปรากฏว่า ทีมซีซีเอ็ม เป็นฝ่ายเอาชนะไป 6 ต่อ 5 คะแนน คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล “ไทยแลนด์ โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2024” เป็นการแข่งขันรายการสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เริ่มจัดแข่งขันขึ้นครั้งแรกในปี 2018 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลชาวไทย ให้ได้เข้าแข่งขันในรายการที่มีมาตรฐาน ค้นหานักกีฬาขี่ม้าโปโลหน้าใหม่ ผลักดันนักกีฬาขี่ม้าโปโลชาวไทย ไปสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ในอนาคต รวมทั้งเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพและส่งทีมเข้าร่วมซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพในปี 2025 ซึ่งปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม ได้แก่ ทีมโฟลแมกซ์, ทีมซีซีเอ็ม, ทีมเอ็ม-150 และทีมมิสเตอร์ดีไอวาย

ในรอบชิงชนะเลิศปีนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเจิดจันทร์ เหล่าวานิช กรรมการสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้แก่ทีมชนะเลิศ และมอบรางวัล MVP AWARD หรือรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำการแข่งขันให้กับคุณศศิร์รัช โตมงคล