เรียกได้ว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาชาวเน็ตแถบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อมีผู้หญิงรายหนึ่งออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ความรักที่แสนเศร้า ที่เธอและแฟนหนุ่มฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันตลอดระยะ 9 ปี แต่กลับถูกแฟนหนุ่ม ที่ทำงานอาชีพครู ไปนอกใจนอกกายกับเพื่อนร่วมงาน ที่เป็นคุณครูสาวคนสนิท แถมพามาเตรียมการเรียนการสอนถึงเตียงนอน ที่เธอเป็นคนเก็บเงินซื้อเองไว้ใช้นอนกับแฟนหนุ่มอีก

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์โพสต์ออกไป ต่างได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันล้นหลาม โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างพากันไปขุดคุ้ยวาร์ปแฟนหนุ่มของเธอ รวมถึงชู้ พร้อมพากันแนะนำ อยากให้ฟ้องวินัยราชการ แม้ไม่มีทะเบียนสมรสก็สามารถพิสูจน์ได้ โดยสามารถยื่นฟ้องได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แป้ง” ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้แป้งนะคะ ตอนนี้แป้งดีขึ้นมาก ๆ จากกำลังใจของทุกคนจริง ๆ ค่ะ ที่แป้งโพสต์ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร แต่ที่โพสต์เพื่อเก็บไว้เตือนตัวเองและเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น อยากให้ทุกคนมองเป็นแค่อุทาหรณ์ค่ะ เพราะเรื่องทุกอย่างมันจบแล้ว ไม่อยากให้มีเรื่องคุกคามบุคคลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ ทุกคนสามารถเห็นต่างจากเราได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่ที่ทัศนคติและมุมมอง เราเห็นเรารับรู้รับทราบแต่อย่าไปคุกคามใครเลยนะคะ เราแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์และให้กำลังใจที่ดีต่อกันแค่นี้ เราทุกคนจะมีความสุขกันมากกว่านะคะ”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Patumporn Ausuwantim