เมื่อวันที่ 25 เม.ย. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังจับกุมตัว นายวศิน อายุ 25 ปี หรือ “เกมส์โซว็อท” ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรีที่ จ.316/2567 ลงวันที่ 11 เม.ย. 67 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” จับกุมได้ที่ห้องพักใน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งผู้ต้องหามีประวัติเคยถูกดำเนินคดีข้อหา “พรากผู้เยาว์ฯ” ที่ สน.ท่าข้าม เมื่อ พ.ศ. 2559 มาก่อน

สืบเนื่องจากแม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปี พาลูกสาวเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิสายเด็กก่อนแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม แจ้งว่า ช่วงปลายปี 2566 ลูกสาวเดินทางไปหานายวศิน อายุ 25 ปี ช่างสักลายที่มีคนติดตามทางเพจกว่า 7 พันคน ที่ร้านเพื่อจะสักลายแบบมินิมอลโดยตกลงราคากันที่ 400 บาท แต่กลับถูกนายวศินกระทำชำเราตลอดทั้งคืน หลังกลับบ้านมาก็ไม่กล้าบอกใคร กระทั่งเวลาผ่านไปร่วม 1 เดือน ลูกสาวมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง เมื่อไปพบแพทย์ตรวจร่างกายพบว่า ติดเชื้อขั้นรุนแรงในระบบอวัยวะเพศจนแพทย์ต้องทำการผ่าตัดมดลูกออกในทันที และต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 3 สัปดาห์

ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้ออกหมายเรียกนายวศิน มาสอบสวนแต่เจ้าตัวได้หลบหนีไม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถูกออกหมายจับ ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามโดยได้เบาะแสว่านายวศินไปกบดานอยู่บนเกาะภูเก็ต ชุดสืบนครบาลจึงได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ ขณะที่นายวศิน กำลังจะวันไนท์สแตนด์กับหญิงสาวรายใหม่ ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดอายุ 25 ปี วัยเบญจเพสของนายวศินพอดี

สอบสวน นายวศิน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา “ยืนยันว่าไม่ได้เล่นพิเรนทร์เอาน้ำหมึกมาชโลมเด็กแต่อย่างใด ตนผ่านเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน โดยส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยาง นัดผ่านแอป เบื่อง่าย ชอบวันไนท์สแตนด์มาก และตนเคยเป็นโรคหนองใน ซิฟิลิส แต่รักษาแล้ว ตนไม่ได้เจ้าชู้ แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ก่อนหน้านี้เคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 17 ปี แล้วถูกดำเนินคดี แต่ได้จ่ายค่าสินไหมไป 70,000 บาท จนคู่กรณียอมความ ล่าสุดผู้ใหญ่ทักมาว่าเมื่ออายุ 25 ปี ครบเบญจเพสจะมีสิ่งที่น่ากลัวมาเยือน แล้วก็มาถูกจับจริงๆ”

หลังจับกุมตัว ชุดสืบสวนนครบาลได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย