สื่อฮ่องกง Hk01 เผยเรื่องราวสุดช็อกของสาวฮ่องกงคนหนึ่ง ที่จับได้ว่าสามีแอบมีชู้เป็นแม่ของตัวเองมายาวนานถึง 22 ปี แถมต้องช็อกซ้ำสอง เพราะน้องชายฝาแฝดของตัวเอง ไม่ใช่ลูกของพ่อเธอ แต่เป็นลูกของสามีเธอ

สาวฮ่องกงวัย 40 ปี ระบายเรื่องราวสุดช็อกและสะเทือนใจครั้งนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit โดยเปิดเผยว่า คุณพ่อของเธออายุ 63 ปี คุณแม่อายุ 60 ปี ส่วนสามีของเธออายุ 39 ปี เธอและสามีคบกันตั้งแต่สมัยเรียน จนเธอพลาดตั้งท้องตั้งแต่เด็ก เธอและสามีจึงย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านพ่อแม่ของเธอ โดยเธอและสามีมีลูกด้วยกัน 3 คน อายุ 20 ปี, 14 ปี, 5 ขวบ และกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 ได้ 7 เดือนแล้ว

เมื่อปลายปีที่แล้ว ภรรยาออกไปบ้านเพื่อน ก่อนกลับมาที่บ้านตัวเอง และพบว่าสามีของเธอกำลังมีเซ็กซ์กับแม่ของเธอ ซึ่งทำให้เธอตกใจสุดขีด สามียอมรับว่า มีอะไรกับแม่ของเธอมานานถึง 22 ปีแล้ว และอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เธอชอกซ้ำ ก็คือน้องชายฝาแฝดของเธอ เป็นลูกของแม่กับสามีของเธอ ไม่ใช่ลูกของพ่อเธอ

หลังทราบเรื่อง เธอได้บอกกับพ่อเธอ ถึงเรื่องราวบัดสีบัดเถลิงครั้งนี้ พ่อของเธอเสียใจมาก ไล่สามีและแม่ของเธอออกจากบ้าน จากนั้นก็ขายบ้านทิ้ง สุดท้ายพ่อกับแม่ของเธอหย่ากัน เช่นเดียวกับเธอที่หย่าขาดจากสามีเช่นกัน

แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น แม่และสามีเก่าของเธอได้แต่งงานกัน และทำธุรกิจตั้งบริษัทร่วมกัน ซึ่งทั้งแม่และสามีเก่าของเธอโกรธแค้นเธอมาก ต่อว่าเธอว่าทำลายชีวิตครอบครัว และทำให้ทั้งคู่เสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เธอก็กลายเป็นคนไม่ไว้ใจใครอีกเลย ปัจจุบันเธอและลูก ๆ ตัดขาดความสัมพันธ์กับอดีตสามีโดยเด็ดขาดแล้ว รวมทั้งแม่ของเธอด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

ภาพ : freepik