“ปลากัดนักสู้” สโมสรฟุตบอลฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี พบกับความสูญเสีย เมื่ออดีตนักฟุตบอล “เก่ง” สุขุม สิมะขจรเกียรติ เสียชีวิตลงแล้ว

สโมสรฉะเชิงเทรา ทีมไทยลีก 3 โซนตะวันออก โพสต์ข้อความเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ค. 67 ว่า

“สโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เก่ง สุขุม สิมะขจรเกียรติ บุคคลอันเป็นที่รักของทุกคนในทีม เสียใจอย่างที่สุดครับ ความทรงจำที่ดี ทุกคนรักมึง”

ด้านเฟซบุ๊กของ “บอสเก่ง” นายชนะวิทย์ ฉายแสง ประธานสโมสร โพสต์ข้อความว่า

“พี่บอกได้คำเดียวว่าพี่เสียใจและตกใจมาก เมื่อวานตอนที่ปอ (ภรรยาเก่ง)โทรฯ มาบอกว่าหาเก่ง (สุขุม) ไม่เจอ เจอแต่มอเตอร์ไซค์จอดทิ้งไว้ที่สะพานบายพาส พี่ยังนึกว่าปอพูดเล่น ไม่จริงหรอกคงแค่เอามอเตอร์ไซค์ไปจอดแล้วแกล้งปอหรือเปล่า ไม่คิดเลยว่าเก่งจะตัดสินใจอย่างนั้นจริงๆ

ไม่กี่เดือนก่อนที่เก่งบวช เชิญพี่ไปคล้องพวงมาลัย พี่ยังชื่นชมอย่างมากว่าเก่งมีครอบครัว ลูกโตแล้วยังคิดบวช และบวชนานด้วย พี่ชื่นชมดีใจกับเก่ง ถามถึงเสมอกับน้องๆ ที่ไปกินข้าวที่กุฏิว่าพระเก่งเป็นยังไงบ้างอยู่ตลอด

เช้าวันนี้มะกับผึ้งโทรฯ มาบอกว่าเจอเก่งแล้ว พี่ตกใจมาก สูญเสียน้องชายที่ใจดี ใจกว้าง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้าง อารมณ์ขันแต่เวลาลงสนามไปแล้วมีแต่ความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นผู้นำ พี่ยังจำนัดสุดท้ายที่เก่งลงเล่น (กรรมการให้ใบแดงเก่ง) ในนัดที่เจอกับบางกอก เอฟซี ที่สนามเมืองทองได้ดีน้องชาย (สไลด์เอาบอลมุ่งมั่นไม่เกเรเลย)

วันนี้พี่ได้เสียเก่ง น้องชายอันเป็นที่รักของพี่อีกคนไป ทุกความทรงจำของเก่งจะอยู่กับพี่ตลอดไปไอ้น้องชาย……..พี่เสียใจ”

ชนะวิทย์ ลงรูปคู่กับ สุขุม

ขณะที่เพจ Ccs News โพสต์ช่วงเช้าว่า “หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราระดมทีมออกค้นหาภายในแม่น้ำบางปะกง หลังรับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายภายในน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น “เก่ง” สุขุม สิมะขจรเกียรติ ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนสายเลี่ยงเมือง แล้วหายตัวไปเมื่อช่วงเช้าวานนี้”

จากนั้นไม่นาน โพสต์ว่า “พบร่างเก่งแล้ว หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ออกค้นหาได้ไม่นาน ขณะนี้พบร่างผู้สูญหายแล้ว บริเวณใกล้เคียงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมือง จุดที่นำรถจักรยานยนต์มาจอดไม่ไกลมานัก”

สำหรับ “เก่ง” สุขุม สิมะขจรเกียรติ เป็นอดีตนักเตะทีมฉะเชิงเทรา เอฟซี เคยเล่นฤดูกาลสุดท้าย เมื่อฤดูกาล 2019

(ภาพจาก ฉะเชิงเทรา เอฟซี/ชนะวิทย์ ฉายแสง)