กรณี น.ส.คมคาย อายุ 38 ปี ชาว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้าน ข้าวมันไก่มาดามชิกเก้น (มาดาม Chicken) ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดทองเขตเทศบาลเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ นำคลิปวงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าวว่าถูกชาวต่างชาติระบุชื่อ Mr.STEPHENANTHONY CLEVERLEY อายุ 55 ปี สัญชาติอังกฤษ นำชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจในจ.นครราชสีมา บุกเข้ามาที่ร้านพร้อมอาวุธปืนหมายจะทำร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาฝ่ายหนุ่มอังกฤษ ออกมาโต้ว่าต้องการเงินจ้างทำวีซ่าคืน ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เปิดสาเหตุ? หนุ่มอังกฤษ แจงปมพาตำรวจบุกร้านข้าวมันไก่ สาวเมืองบุรีรัมย์

ความคืบหน้า เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาหาข้อตกลงกัน ได้ข้อสรุปฝ่าย Mr.STEPHENANTHONY CLEVERLEY ยอมขอโทษที่ได้กระทำผิด และขอชดใช้ค่าเสียหายให้ 5,000 บาท ส่วน น.ส.คมคาย ยอมถอนแจ้งความ ข่มขู่ ส่วนข้อหาบุกรุกไม่เข้าข่าย เพราะร้านข้าวมันไก่เป็นร้านรับบริการ

น.ส.คมคาย กล่าวว่า กรณีเงิน 90,000 บาท ตามที่ฝรั่งคู่กรณีกล่าวอ้างนั้นไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องที่ฝรั่งสร้างเรื่องขึ้นมาเอง ซึ่งตอนนี้เขาเข้าใจ และตนยอมรับว่าเคยรับทำวีซ่าซึ่งก็ทำให้เขาได้ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นจึงไม่เกี่ยวกัน ตอนนี้ได้เจรจาตกลงกันแล้วหลังจากนี้จะไม่ให้ฝรั่งเข้ามาที่ร้านหรือเข้ามาข่มขู่อีก และเจ้าตัวก็รับปากว่าจะไม่เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในความรู้สึกลึกๆยังมีความหวาดระแวงอยู่ ซึ่งร้านไม่ได้เปิดมานาน ไม่รู้ว่าลูกค้าจะมาอุดหนุนอีกหรือไม่ แต่ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทำให้เรื่องยุติลงด้วยดี