กรณี น.ส.คมคาย อายุ 38 ปี ชาว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้านข้าวมันไก่มาดามชิกเก้น (มาดาม Chicken) ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดทองเขตเทศบาลเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ นำคลิปวงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าวว่า ถูกชาวต่างชาติระบุชื่อ Mr.STEPHENANTHONY CLEVERLEY อายุ 55 ปี สัญชาติอังกฤษ นำชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจใน จ.นครราชสีมา บุกเข้ามาที่ร้านพร้อมอาวุธปืนหมายจะทำร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวเจ้าของร้านข้าวมันไก่ผวาฝรั่งอันธพาล บุกข่มขู่จนต้องปิดร้านหนีแถมมีตำรวจหนุนหลัง

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้เรียก Mr.STEPHENANTHONY CLEVERLEY มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แล้ว จึงเดินทางไปสอบถาม พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ฝรั่งอังกฤษคนนี้ได้มาแจ้งความกล่าวหา น.ส.คมคาย มาก่อน เรื่องที่ น.ส.คมคาย เอาเงินไปหลายหมื่นบาท พร้อมเอกสารการทำพาสปอร์ต แต่ น.ส.คมคาย ไม่ยอมให้และไม่คืนเงิน

ผกก.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวอีกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความขัดแย้งของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะเรื่องเอกสารที่ชาวต่างชาติให้ น.ส.คมคาย ดำเนินการไม่สำเร็จ อีกทั้งยังไม่คืนเงินให้ จึงเกิดความแค้นไปบุกร้านดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย และจะดำเนินคดีตามพยานหลักฐานของแต่ละคนตามกฎหมายของเมืองไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับ น.ส.คมคาย เคยมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ทำให้รู้จักกับกลุ่มชาวต่างชาติตามร้านอาหารของชาวต่างชาติที่มาเปิดในจังหวัดบุรีรัมย์ กระทั่งมีการพูดคุยและรับเดินเรื่องทำเอกสารให้กับชาวต่างชาติมาโดยตลอด กระทั่งมาเกิดปัญหาครั้งนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของทั้งสองฝ่าย ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป