เดือดแรงและไม่ยอมทนอีกต่อไปสำหรับดาราและนักการเมืองคนดัง อ๋อม สกาวใจ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประจานการกระทำที่ไม่สมควรของเกรียนคีย์บอร์ดที่เขียนข้อความในเชิงคุกคามทางเพศกับเธอ ทำให้เธอเสียชื่อเสียงและรู้สึกแย่ งานนี้เธอเลยตัดสินใจแจ้งความเพื่อให้เป็นบทเรียน

ล่าสุดสาวอ๋อมออกมาลงรูปไปสถานีตำรวจเพิ่มเติม พร้อมข้อความเล่าว่า “ขอขอบพระคุณ ท่านพล.ต.ต.เกียรติกุล สนธิเณร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 และท่านพ.ต.อ.สมโภช ทองมูล ผกก.สน.ร่มเกล้า วันนี้อ๋อมได้มาให้การสอบปากคำเพิ่มเติม คดีโพสต์หมิ่นประมาทและคุกคามทางเพศ ที่ได้ลงบันทึกประจำวันครั้งก่อน ทางท่านตำรวจได้แจ้งคืบหน้าทางคดี ว่าเป็นยังไงบ้างแล้ว ทำให้เกิดความมั่นใจว่าตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แน่นอน และอ๋อมยังมั่นใจว่า ตำรวจยังเป็นที่พึ่งพาของประชาชนยามเดือดร้อน ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ #ตำรวจดีมีอยู่จริง”

งานนี้แฟนๆ เลยไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวอ๋อมต่อสู้ความอยุติธรรมและอย่ายอมคนไม่ดีอีกด้วย อาทิ แม่อ๋อม ทำถูก, ไม่ไหวอะ สงสารแม่อ๋อม, ขอให้จับตัวคนร้ายได้, อย่าไปยอมมันนะคะ เอาผิดมันนะคะ, ไฟต์ติ้งนะแม่ อย่ายอมแพ้ ไม่โอเคเลย, รักแม่อ๋อมนะ อย่ายอมให้คนผิดนะคะ หวังว่าแม่จะช่วยคนที่เจอประเด็นนี้เหมือนกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oomsakaojai