เรียกได้ว่าเป็นอีกผลงานที่ ‘ทำถึง’ จริง ๆ สำหรับแร็ปเปอร์สัญชาติอเมริกัน Megan Thee Stallion (เมแกนเดอะสตัลเลียน) ที่ล่าสุด เธอได้ปล่อยผลงานอัลบั้มเพลง BOA: Curse of Thee Serpent Woman ออกมา แล้วมันก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดีย เพราะหน้าปกอัลบั้มดังกล่าวนี้ เธอออกแบบให้เหมือนกับหน้าปกแผ่นเกม PlayStation 2 เสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม!

นอกจากนี้ เธอยังได้คอสเพลย์เป็นตัวละคร Boa Hancock จากซีรีส์มังงะญี่ปุ่น ONE PIECE ขึ้นปกอีกด้วย นี่ก็เรียกได้ว่าเป็นการแสดงถึงความชอบในวัฒนธรรมวิดีโอเกม มังงะ และอนิเมะญี่ปุ่น ของตัวศิลปินหญิงรายนี้เลยทีเดียว!

Megan Thee Stallion ได้โพสต์ลงใน X ของตัวเอง (TINA SNOW) เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ ไว้ว่า “BOA: 5/10 ไปพรีเซฟกันได้แล้วเหล่าคนฮอตทั้งหลาย! สั่งซื้อซีดี BOA แบบพิเศษกันได้แล้วที่นี่: mts.lnk.to/boa

อัลบั้ม BOA ของ Megan Thee Stallion จะเปิดให้ฟังในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Apple Music, Spotify, YouTube Music, Amazon Music, Deezer และ Tidal ประมาณวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ หากใครเป็นแฟนเพลงของเธอ หรืออยากติดตามความน่าสนใจเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ ก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!

หรือถ้าอยากสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ของอัลบั้ม BOA ไม่ว่าจะเป็นแผ่นเพลง เสื้อผ้า โปสเตอร์ และอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปรับชมหน้าร้านค้าที่นี่!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: @theestallion