จากกรณีดราม่า “โน้ส อุดม” ที่จัดโชว์ ทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ซึ่งรอบนี้นำเสนอผ่านแพลตฟอร์ม Netflix ปรากฏว่าขึ้นฉายเพียงไม่กี่วันกลับมีกระแสเชิงลบทันที เนื่องจากบางช่วงโชว์ได้พูดพาดพิงถึงความพอเพียง งานนี้ทำให้คนดูบางกลุ่มไม่อินตาม และได้ออกมาโพสต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกันกระแสรถทัวร์หันกลับทันที่ หลังจากมีบัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งออกมาโพสต์คลิป “พล.ต.ท.เรวัช” ที่กำลังนั่งพูดคุยกับอาจารย์คงดังเปิดใจติงทอล์กโชว์ ซึ่งคลิปดังกล่าวกลับมีชาวเน็ตท่านหนึ่งนำวิดีโอออกมาเผยแพร่อีกครั้งลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “พี่โน้สแม่งแค่ตลกตัวเล็กๆ ไม่มีพิษภัยทางสังคมใดๆ คนพูดถึงกับจะทำขนาดนี้เลยเหรอ ?”

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาว 02.44 นาที โดยเป็นคลิปนาทีที่ “พล.ต.ท.เรวัช” นั่งคุยกับอาจารย์ท่านหนึ่ง โดยกล่าวว่า “ก็ให้ลูกศิษย์ของเราไปดักตีมันสิ อาจารย์เอาลูกศิษย์มา เดี๋ยวผมเทรนให้ว่าทำอย่างไรไม่ให้มีพยานหลักฐาน ทำอย่างไรไม่ให้ตำรวจจับได้ และที่อาจารย์ฝึกกระบี่กระบองมาดี ๆ ดักตี…เลย มันจะได้ไม่มีปากพูดอีก อาจารย์เอาลูกศิษย์มา เดี๋ยวผมแนะนำให้ มันจะได้จบเร็วๆ ไม่ใช่ไรมันไปก้าวล่วงพ่อหลวง ผมเองก็ไม่อยากไปยุ่งกับมันหรอก นี่ไม่ใช่สนุกปากแม่งหาแดก ไอ้xตว์xงขายบัตรเปล่า xงพูดให้เขาดูฟรีแบบxเปล่า”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันล้นหลาม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า “พล.ต.ท.เรวัช” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยไลฟ์สดพูดถึง “โน้ส อุดม” หลังดูเดี่ยวจบแบบเต็มๆ ยันว่าไม่มีคำพูดอะไรที่เขาทำผิดกฎหมาย ส่วนถ้านั่งดูแล้วจะขึ้นไปถีบบนเวที แค่คิดเฉยๆ ทำไม่ได้อีกด้วย…