“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยืนยันวันเวลาและเส้นทางของขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จ หากสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังถูกยกให้เป็นเต็ง 1 มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่าก็ตาม

อาร์เซนอล ยังเหลือเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเฝ้าบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน ในนัดสุดท้าย ขณะที่ แมนฯ ซิตี เหลือเจอกับ ฟูแลม, ทอตแนม และ เวสต์แฮม แต่ อาร์เซนอล ได้วางแผนเตรียมงานปาร์ตี้ไว้ก่อนเพราะเป็นข้อกำหนดที่ต้องแจ้งล่วงหน้าสำหรับการปิดถนน รวมถึงข้อกำหนดการปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ต้องแจ้งล่วงหน้าต่อสภาเมืองและตำรวจ

อาร์เซนอล ยืนยันว่าขบวนพาเหรดจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม เริ่มที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. รถบัสวิ่งไปตามถนนเดรย์ตัน พาร์ค, ออเบิร์ต พาร์ค, ไฮบิวรี โกรฟ, ถนนเซนต์พอล, อัปเปอร์สตรีท และวนกลับมาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. และฉลองกันถึง 20.00 น. ตามกำหนดการ

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังจัดทำแผนเบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลความปลอดภัย เพื่อช่วยให้งานนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและจะมีการจำกัดจำนวนคนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าพื้นที่ ส่วนรถยนต์ที่จอดในเส้นทางขบวนพาเหรดจะถูกขอให้ย้ายออกจากถนนตั้งแต่เวลา 08.30 น. ของวันดังกล่าว