เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกต่างพากันแห่ยินดีอย่างมากมาย หลังจากที่นักร้องชื่อดังระดับโลก “จัสติน บีเบอร์” และภรรยา “เฮลีย์ บีเบอร์” ออกมาประกาศข่าวดีบนอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ใบ้ว่ากำลังตั้งท้อง ไร้แคปชั่น ใด ๆ มีเพียงแท็กชื่อกันและกัน

โดยในอินสตาแกรมแสดงภาพทั้งคู่ จัดการแต่งงานอีกรอบแบบส่วนตัวบนเทือกเขาแห่งหนึ่งที่ฮาวาย ทางเฮลีย์ สวมชุดเดรสลูกไม้ยาวสีขาว สั่งตัดพิเศษของ Saint Laurent และมีผ้าพันคอคล้ายผ้าคลุมหน้า พร้อมกับแชร์วิดีโอที่แสดงหน้าท้องของฝ่ายหญิง ที่โตและนูนออกมา คาดกำลังจะมีลูกคนแรกของทั้งคู่ หลังจากแต่งงานกันมานาน 6 ปี

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปบนโซเชียล ต่างก็มีชาวเน็ต รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการ อาทิ คิม คาร์เดเชียน, เคนดัล เจนเนอร์, จัสติน สกาย, จีจี ฮาดิด และอีกมากมาย ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ดีใจ พร้อมทั้งแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ สำนักข่าวTMZ (Thirty Mile Zone) ได้ออกมารายงานว่า เฮลีย์ ตั้งท้องได้กว่า 6 เดือนแล้ว พร้อมกับตัวแทนของ เฮลีย์ ก็ได้ยืนยันกับสำนักข่าว Associated Press ว่า ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือนกว่าแล้ว ขณะเดียวกัน ทางแบรนด์ Yves Saint Laurent ได้เผยว่า วิดีโอและภาพดังกล่าว มาจากพิธีการต่อสัญญาวิวาห์ (vow renewal ceremony) ที่ฮาวาย เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา..

ขอบคุณภาพประกอบ : justinbieber