เมื่อวันที่ 6 ต.ค. จากกรณีที่ ไพบูลย์ แสงเดือน ยื่นฟ้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสียหาย หลังจาก เอ๋ มิรา ได้ไปออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ล่าสุด เอ๋ มิรา ก็มอบให้ทนายเก่งที่รับดูแลเรื่องนี้ขอแจ้งความอดีตสามี ในความผิดอาญาแผ่นดิน ทั้งหลักฐานพยานบุคคล และทางเอกสารปึกใหญ่ ทั้งเรื่องแบ่งสินสมรส เรื่องละเมิดพรากผู้เยาว์ และล่าสุดวันนี้ เอ๋ มิรา โพสต์ข้อความว่า วันนี้ พุธ ที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 12.30 น. พบกับเอ๋และพี่ทนายเก่ง ในรายการโหนกระแส เปิดช่อง 3 กดหมายเลข 33 ไว้เจอกันค่ะ

นอกจากนี้ยังได้แชร์ข่าวจากเพจคนลูกทุ่ง ซึ่งมีการระบุข้อความด้วยว่า ทางสายข่าวคนลูกทุ่ง ยังแจ้งมาว่า ไพบูลย์ อาจฟ้อง บ.ดีคืนดีวัน และหนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการด้วย ต้องติดตามชัดๆ ว่า กรรชัยจะโดนไปด้วยหรือไม่ 12.20 น. ทางช่อง 3

ลือหึ่ง! “ครูไพบูลย์”จ่อฟ้อง “หนุ่ม กรรชัย” หลังเชิญ “เอ๋”ออกรายการ

ขณะที่ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ครูไพบูลย์จะทำการฟ้องร้องตนในรายการโหนกระแสว่า ตนนั้นพยายามให้ทีมงานติดต่อกับครูไพบูลย์ไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เอ๋มาออก แต่แกไม่มา และล่าสุดก่อนที่จะเชิญเอ๋ ยังไม่มีข่าวว่าเขาจะฟ้องผมด้วยนะ ผมยังให้ทีมงานโทรฯ ไปคุย ว่าเชิญแกมาออก ให้มาคุย แต่แกก็ไม่มา และพอเอ๋มาพูดฝ่ายเดียว มันก็เป็นประเด็นเพราะได้ฟังมุมนี้มุมเดียว ในด้านทางทนายเองได้เผยว่า การที่เอ๋มาให้ข่าวให้ข้อมูล มันเป็นเรื่องราวจริงๆ ที่ไม่ได้ปั้นแต่งขึ้น