ธนาคารกรุงไทย แจ้งลูกค้าผ่านเพจเฟซบุ๊ก Krungthai Care ปิดปรับปรุงระบบการยืนยันตัวตน NDID หลายวันต่อเนื่อง
“ธนาคารกรุงไทย” ระบุว่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ธนาคารจะทำการพัฒนาระบบงาน NDID ตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. 67 เวลา 01.00 น. ถึง วันที่ 12 มิ.ย. 67 เวลา 05.00 น.
บริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว
• บริการเปิดบัญชี Next Savings และยืนยันตัวตน ผ่าน NDID บนแอปฯ Krungthai NEXT
• บริการ dStatement เพื่อรับส่งข้อมูล ผ่าน NDID บนแอปฯ Krungthai NEXT
• บริการ dStatement เพื่อรับข้อมูลผ่าน NDID บนระบบ e-Solutions
ธนาคารกรุงไทย ขออภัยในความไม่สะดวก บริการอื่นๆ สามารถใช้ได้ตามปกติ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center 02 111 1111