เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง allkpop รายงานข่าวหลังมีกระแสในเว็บบอร์ดดังของประเทศอย่าง SLR Club ว่ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กับ คิม จี ซู หนึ่งในสมาชิกวง Blackpink วัย 26 ปี มีบางอย่างเชื่อมโยงกัน เริ่มจากการที่ ซน บินไปปารีส ประเทศฝรั่งเศส อย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ จี ซู ไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีก ในฐานะโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์

โดยนี่เป็นข่าวลือที่ยังไม่มีการยืนยันจากทางต้นสังกัดของฝ่ายใดทั้งสิ้น มีเพียงการระบุไว้ว่า ซน ฮึง มิน ได้มีการไปปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ จี ซู อยู่งาน ‘Paris Fashion Week’ พอดี ทั้งที่ตัวของ ซน ฮึง มิน เองไม่มีคิวงานใดๆ เลยที่จะไปปารีสช่วงนั้น และยิ่งไปกว่านั้นตัวของจี ซู เคยไปดูตัวของ ซน ฮึง มิน เตะที่ลอนดอนในช่วงปี 2019 และได้มีการนั่งเครื่องกลับเกาหลีใต้ไฟลต์เดียวกัน แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่เรื่องปกติที่คนเกาหลีใต้จะมาเชียร์ ซน ฮึง มิน

นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า ในช่วงเบรกทีมชาติ ซน ได้เดินทางกลับมายังเกาหลี เมื่อ 5 ต.ค. โดยลงที่สนามบินอินชอน เพื่อร่วมลงเตะในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ ซีเรีย ในวันที่ 7 ต.ค.และเกมดังกล่าว ซน ยิง 1 ประตูให้ทีมเอาชนะ 2-1

อย่างไรก็ตาม เมื่อสืบเสาะเส้นทางบินพบว่า ซน กองหน้าของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ได้เดินทางตรงจากลอนดอน เข้า เกาหลี แต่เจ้าตัวเดินทางมาจากกรุงปารีส, ฝรั่งเศส ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนั้น จี ซู เดินทางไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีก และเดินทางถึงเกาหลีใต้ ในวันที่ 5 ต.ค. เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ จี ซู พี่ใหญ่ของแบล็กพิงก์ เคยตกเป็นข่าวกับ นักเตะโอปป้า มาระยะหนึ่งแล้ว โดยล่าสุด สื่อบันเทิงในเกาหลีใต้ ยังตามติดประเด็นนี้ต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังจับภาพว่า ทั้งสองเคย ใส่สร้อยข้อมือแบบเดียวกัน อีกด้วย..

เครดิคภาพ : allkpop