หลังจากมีข่าวออกมาว่า นางเอกสุดสตรอง แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กำลังมีรักครั้งใหม่ ซุ่มคุยหนุ่มรุ่นน้อง  โดยมีชื่อย่อทั้ง “ต.เต่า” และ  “ท.ทหาร”  งานนี้อีกหนึ่งคนที่โดนจับตามองหนักมาก หนีไม่พ้น หนุ่มหน้าใส ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์ พระเอกดาวรุ่ง ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานหนัง “ส้มป่อย” ซึ่งเจ้าตัวเคยออกอาการเขินตอนได้ร่วมรายการกับแอฟ  แถมยังบอกว่าฝ่ายหญิงคือสาวในอุมดมคติ นอกจากนี้หนุ่มตี๋ก็หัวใจยังโสดด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวนี้ให้ฟัง

ตี๋ เผยว่า “สำหรับข่าวกับพี่แอฟก็ไม่รู้ว่าตกเป็นข่าวด้วยได้ยังไง แต่ก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจและชื่นชอบเคมี ‘ตี๋แอฟ’  หลังจากมีอักษรย่อ ที่โยงถึงเราด้วย คนก็อยากรู้และโทรฯ มาถามใช่ตี๋ จริงรึเปล่า แม้กระทั่งเพื่อนที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ทุกคนก็ส่งมาถามว่าตี๋บอกมาเดี๋ยวนี้ว่าจริงรึเปล่า แต่ตี๋ก็ไม่รู้จะตอบเขายังไง ต้องให้พี่แอฟเป็นคนตอบ เพราะตี๋ก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่า ต. คนนั้นเป็นใคร เพราะพี่แอฟเป็นคนที่รู้สุดที่สุดครับ ซึ่งโดยปกติตี๋กับพี่แอฟก็ส่งกำลังใจ พูดคุยกันปกติผ่านอินสตาแกรมอยู่แล้ว เวลาโพสต์รูป พี่แอฟก็คอยให้กำลังใจและคอยเชียร์น้องอยู่ข้าง ๆ หรือกระทั่งพี่แอฟลงรูป ตี๋ก็ไลค์เป็นปกติ และส่งกำลังใจให้กันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีเบอร์โทรฯ หรือไลน์ของกันและกัน มีแค่การคอมเม้นต์อย่างที่ทุกคนเห็นว่าตี๋กับพี่แอฟมีการส่งกำลังใจดี ๆ ให้กันผ่านอินสตาแกรม

ส่วนผู้หญิงที่ผมแพ้ทาง ผมชอบคนที่มีคาแรกเตอร์คล้ายพี่แอฟเลยครับ ชอบผู้หญิงเรียบร้อย พูดจาสุภาพ วางตัวดี เก่งในการใช้ชีวิต ดูแลตัวเองได้ ผมจะแพ้ทางมาก ๆ ชอบมาก ซึ่งตี๋ประทับใจทุกอย่างในตัวพี่แอฟเลย ทั้งการใช้ชีวิตและการเป็นตัวตน  เป็นผู้หญิงในอุดมคติของตี๋  เรียบร้อยสุภาพ เป็นคนมีความคิดที่ดี สวยจากภายใน ซึ่งผมดูละครพี่แอฟตั้งแต่เป็นนางเอกใหม่ ๆ ชื่นชอบและติดตามผลงาน นอกจากเป็นผู้หญิงที่เก่งและวางตัวดีแล้ว พี่แอฟเป็นคนน่ารักมาก ๆ ผมชื่นชอบในผลงานและการใช้ชีวิตของพี่แอฟ เป็นผู้หญิงสายสตรอง  ซึ่งไม่ใช่ตี๋คนเดียวที่ชอบพี่แอฟ มีอีกหลายคนทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่ชื่นชมและชื่นชอบพี่แอฟ เพราะว่าเป็นไอดอลที่วางตัวดี ที่หลายคนรักครับ ในส่วนนิยามความรักของผมในตอนนี้ คือความรักเราที่สำคัญที่สุดคือความจริงใจ และสุดท้ายมันก็ตอบได้เราต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะเมื่อเราเข้าใจกันแล้ว มันจะไปข้างหน้าได้อย่างหยั่งยืนครับ”

ภาพ : IG aff_taksaorn , tee_jaruji