เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังแชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่มีการเผยภาพอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้อนิสสันขับตามท้ายรถหรูแลมโบกินีขึ้นทางด่วน แต่กลับปรากฏว่าเมื่อต้องเบรก รถหรูเบรกอยู่แต่กระบะเอาไม่อยู่จนเกิดอุบัติเหตุชนท้าย โดยมีการประเมินค่าซ่อม 5 ล้านบาท ซึ่งทางฝั่งรถกระบะไม่มีประกัน จนทำให้เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ทางด้านหนุ่มเจ้าของรถ Lamborghini Huracan EVO ได้ออกมาโพสต์ผ่าอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไร “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และ อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว”

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับ Happy insurance ของพี่ @bankhappy9 ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง + ทันทีที่เกิดเหตุคุณนิว @newpnw จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร “อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริงๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว”

ทั้งนี้ สำหรับหนุ่มเจ้าของรถหรูคนดังกล่าว คือ “อินทร์-กษิดิศ ดุลยจินดา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณพ่อสุรัศมิ์พรรณ อดีตข้าราชการสำนักงาน ก.พ.และอดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายบริหาร และ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา นั่นเอง..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @hell_69_