กลายเป็นประเด็นร้อนโลกโซเชียล หลังจากมีเพจหนึ่งเอ่ยถึงแร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย และยังหลอกให้รุ่นน้องเขียนเพลง ก่อนนำไปใช้โดยไม่ให้เครดิต จนเกิดเสียงวิจารณ์และคาดเดากันไปต่างๆ มากมาย

และหนึ่งในผู้ที่ชาวโซเชียลต่างพุ่งเป้าคือ “กวินท์ ดูวาล” แร็พเปอร์ดังสามีของสาวแซ่บ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้ออกมาชี้แจงร่ายยาวถึงประเด็นดังกล่าวหลังถูกโยงถึงผ่านเฟซบุ๊ก ทั้งยังระบุทิ้งท้ายว่าตัวเขาเอง พร้อมจะพิสูจน์ความจริงในชั้นศาลอีกด้วยนั้น

-พร้อมพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล “กวินท์”ร่ายยาวปมถูกโยงเป็นแร็พเปอร์รักเมีย แต่โกงเงินคนอื่นไปเปย์เมีย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ปรากฎเป็นเรื่องราวดราม่า ต่างมีแฟนคลับและเพื่อนในวงการ อาทิ “ซีดี กันต์ธีร์” ที่ได้มาคอมเมนต์ระบุว่า “ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำเพลงกับ Gavin Duval ซึ่งเพลง”จิ้มเข้าไปที่…” ผมไป feat.ให้ฟรี และ เพลง “อะไรครับเนี่ย” พี่กวินมา feat. คืนให้ฟรี ซึ่งเราไม่คิดเงินกันสักบาท ใจแลกใจ เพลงแลกเพลงครับ support gavin d”

นอกจากนี้ ทางด้าน “Nino Chankwang” Producer & Beat Maker ก็ได้บอกด้วยว่า “ผมยืนยันอีก 1 เสียงว่ากวินเป็นคนค่อนข้างชัดเจนกับการทำงานมาก และกวินเป็นคนดี และผมอยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ยังมีอีก 1 พยานที่ทำเพลงด้วยกันวันนั้นก็ยืนยันอีกเสียงครับ”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Gavin Duval, @Guntee Pitithan, @Nino Chankwang